THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Ứng dụng của hệ thống bếp công nghiệp inox trong thương mại

Ứng dụng của hệ thống bếp công nghiệp inox trong thương mại

Làm việc trong một nhà bếp công nghiệp đòi hỏi người làm phải có sự bền bỉ và các thiết bị và máy móc phục vụ bếp cũng thế. Các bề mặt bếp thường bị tấn công bởi nhiệt, độ ẩm, axit và nhiều hơn nữa. Đó là lý do tại sao hệ thống bếp công nghiệp inox thường là lựa chọn hàng đầu của các chủ cơ sở kinh doanh ăn uống. Xem các thông tin dưới đây về tìm hiểu về ứng dụng của hệ thống này.

 

Hệ thống bếp inox công nghiệp

Các tính năng vượt trội của hệ thống bếp công nghiệp inox

Tính năng vượt trội của hệ thống bếp công nghiệp inox

Hợp vệ sinh

Ưu tiên hàng đầu trong mỗi bếp ăn công nghiệp là tạo ra một môi trường hợp vệ sinh. Với bề mặt nhẵn, kín, giúp hệ thống bếp công nghiệp inox dễ dàng làm sạch và khử trùng . Không giống các bề mặt thô ráp như gỗ hoặc nhựa, bếp công nghiệp inox làm cho vi trùng, vi khuẩn hoặc các hạt bụi bẩn gần như không thể thấm vào vật liệu.

An toàn thực phẩm

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống cũng chịu trách nhiệm về an toàn thực phẩm như ngành công nghiệp thực phẩm. Do đó, bếp công nghiệp inox là giải pháp lý tưởng.

Bếp công nghiệp làm từ thép không gỉ đáp ứng các yêu cầu trong quy định HACCP quốc tế và Codex Alimentarius của Liên Hợp Quốc. 

Chịu được sự thay đổi nhiệt độ

Hệ thống bếp công nghiệp inox có thể chịu nhiệt độ lên đến 600°C. Ngoài ra, vật liệu này thường được coi là chất dẫn nhiệt kém. Trong thực tế, điều này có nghĩa là nồi nước nóng vừa được đặt xuống không làm nóng toàn bộ mặt bếp inox ngay lập tức. Đây là một điểm cộng cho an toàn lao động.

Bền và ít bảo trì

Hệ thống bếp inox là sự lựa chọn an toàn cho thực phẩm và thiết bị bếp khác nếu sử dụng đúng cách. Nó rất hiếm khi cần thay thế hoặc bảo trì vì vậy sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí cho bạn.

Dễ làm sạch

  • Chỉ cần sử dụng nước giặt pha loãng để loại bỏ dấu vân tay.
  • Sử dụng chất tẩy rửa gốc cồn hoặc dung môi như axeton hoặc rượu mạnh metyl hóa để loại bỏ chất bẩn cứng đầu
  • Sử dụng chất tẩy rửa có tính kiềm hoặc dung môi đặc biệt để xử lý các vết ố màu
  • Không nên sử dụng chất tẩy ăn mòn để làm sạch bếp inox vì chúng có thể phá hủy bề mặt bếp

Hệ thống bếp công nghiệp inox được ứng dụng ở đâu?

Hệ thống bếp công nghiệp phục vụ nhà xưởng, xí nghiệp

Bếp công nghiệp phục vụ nhà xưởng, xí nghiệp

 

Nhà xưởng, xí nghiệp là nơi làm việc của hàng trăm, hàng nghìn công nhân lao động. Vì thời gian nghỉ ngơi có hạn, những người công nhân hay lao động thường có rất ít thời gian vào buổi trưa để ra ngoài ăn uống, nghỉ ngơi. Chính vì thế, đa số các công ty, nhà xưởng lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp để phục vụ bữa ăn nhanh chóng cho nhân viên.

Hệ thống bếp công nghiệp phục vụ nhà hàng, khách sạn, resort 

Bếp công nghiệp phục vụ nhà hàng, khách sạn, resort

 

Một khu bếp nhà hàng, khách sạn, resort không được trang bị đầy đủ các thiết bị và bày trí thiếu chuyên nghiệp sẽ làm gián đoạn quá trình chế biến món ăn của các đầu bếp, dẫn đến trải nghiệm xấu của thực khách về nhà hàng. Về lâu dài vấn đề này cũng có thể  ảnh hưởng đến chất lượng, uy tín của thương hiệu. Chính vì vậy mà mọi nhà hàng, khách sạn cần phải trang bị một hệ thống bếp công nghiệp inox.

Hệ thống bếp công nghiệp phục vụ trong căn tin trường học

Bếp công nghiệp phục vụ căn tin trường học

 

Hiện nay, không chỉ tại các trường cao đẳng, đại học mà ngay cả các trường THPT cũng đang ngày càng gia tăng số lượng học sinh bán trú, nội trú. Mỗi ngày có tới hàng trăm nghìn các suất ăn cần phục vụ đến các khu vực trường học cho học sinh, sinh viên, giảng viên. Chính vì thế, nhiều trường học đã thiết lập hẳn một hệ thống bếp công nghiệp riêng cực kỳ hiện đại để dễ kiểm soát khẩu phần và an toàn thực phẩm thay vì hợp tác với các nhà thầu.

Hệ thống bếp công nghiệp trong bệnh viện

Hệ thống bếp công nghiệp trong bệnh viện

Không giống với những cơ sở kinh doanh khác như nhà hàng, khách sạn, quán xá,... các bệnh viện đòi hỏi rất cao về an toàn vệ sinh thực phẩm để có thể hồi phục, cải thiện sức khỏe nhanh chóng cho bệnh nhân. Đội ngũ nhân viên bệnh viện từ bác sĩ, y tá, điều dưỡng,... cũng cần ăn uống đầy, đúng giờ để có thể chăm sóc bệnh nhân suốt cả ngày.

Thế nên, hệ thống bếp công nghiệp là cực kỳ cần thiết cho các bệnh viện.


Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế hay đang tìm một đơn vị cung cấp thiết bị bếp hay lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp inox thì hãy liên hệ với Bếp Công Nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí và hỗ trợ quý khách mọi lúc.

 

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ theo địa chỉ hoặc số điện thoại sau:

  • Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

  • Hotline: 0938 295 490 - 08 66766599

  • Email: bepcongnghiep24h@gmail.com

  • Website: bepcongnghiep24h.com

Xem thêm bài viết: 
← Bài trước Bài sau →
0938 295 490