THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Bếp Công Nghiệp 3 Họng Giá Rẻ, Chất Lượng Cao

Bếp Công Nghiệp 3 Họng Giá Rẻ, Chất Lượng Cao

Bếp 3 họng thường được dùng trong các khu bếp công nghiệp với công suất làm việc lớn. Nhiều người vẫn càng cảm thấy xa lạ khi nghe đến bếp 3 họng công nghiệp. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bếp 3 họng và đơn vị cung cấp bếp công nghiệp 3 họng giá rẻ, chất lượng.

Cấu tạo của bếp công nghiệp 3 họng gồm những gì?

Bếp 3 họng là một loại bếp công nghiệp có 3 họng nấu. Bếp có 2 phần chính gồm phần bộ đốt ga và phần Inox.

Phần bộ đốt ga 

Phần kiềng bếp 3 họng đáp ứng được những nồi có dung tích lớn, vừa chịu được nhiệt độ cao vừa chịu lực tốt.

Bếp 3 họng công nghiệp có thể sử dụng nhiều loại bộ đốt khác nhau như: 5a1 gado, 6a, 6b, 7b… Vì vậy nên bếp 3 họng ngày càng được sử dụng phổ biến. Sau khi được lắp đặt vào, bộ đốt kết nối các bếp với nhau thông qua đường ống dẫn gas chung, và được gom vào ống gas chính sau bếp. 

Phần Inox

Bếp có kích thước 1800x750x800/1100mm được làm từ chất liệu Inox 304, dày 1.5 li để tránh cho bề mặt bị cháy, cong vênh khi sử dụng.

Các thanh ngang được sắp xếp theo một cự li nhất định tạo thành dàn đựng dưới bếp giúp để các dụng cụ cần khi nấu nướng và chế biến.

Phần thành cao để tránh cho dầu mỡ văng lên thành nhà bếp, và giúp cho công đoạn vệ sinh sau khi sử dụng sạch sẽ nhanh gọn hơn.

Chân trụ chắc chắn tránh việc dịch chuyển bếp trong khi nấu nướng đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Ngoài ra bếp được tích hợp thêm vòi nước phía trên giúp người không cần mất nhiều thời gian để thêm nước vào nồi, bếp sẽ được vệ sinh dễ dàng.

Cấu tạo của bếp 3 họng

Ưu điểm khi sử dụng bếp công nghiệp 3 họng 

Bếp 3 họng công nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo cho góc bếp công nghiệp của bạn, nhờ vào các ưu điểm nổi trội sau:

- Chất liệu Inox 304 cứng cáp, sáng bóng, bền đẹp và đảm bảo không bị han rỉ. 

- Bộ đốt tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu đốt. 

- Lượng nhiên liệu được tỏa đều nhờ hệ thống chỉnh gió. Nhờ vậy, lượng gas không bị dư, tiết kiệm được nhiều chi phí.

- Người sử dụng có thể yên tâm về độ an toàn. 

- Vệ sinh, lau chùi thuận tiện và nhanh chóng.

- Lắp đặt đơn giản, do đó việc thay thế linh kiện bị hỏng dễ dàng.

- Hệ thống làm mát mặt bằng nước hoạt động tối ưu hạn chế việc cong vênh khi gặp nhiệt độ cao.

Ưu điểm của bếp công nghiệp 3 họng

Những lưu ý để sử dụng bếp công nghiệp 3 họng hiệu quả 

Bếp công nghiệp 3 họng có công suất lớn và sức cháy mạnh do đó để đảm bảo an toàn cho người dùng và giữ bếp bền lâu, bạn cần phải chú ý đến:

- Không gian đặt bếp phải được được thiết kế khoa học tương thích với quy mô bếp. Vị trí đặt bếp cần khô thoáng, trách ánh nắng trực trực tiếp từ mặt trời, có độ cao phù hợp với người sử dụng. Và chân đặt phải đảm bảo tính vững chãi và chắc chắn.

- Lắp đặt thêm hệ thống chụp khói để giúp thải bớt khói và mùi thức ăn, nhờ đó bầu không khí sẽ thông thoáng và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người đầu bếp.

- Kiểm tra các van gas, van khóa thường xuyên sau khi dùng để tránh trường hợp quên khóa đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

- Dây dẫn nên sử dụng loại dây làm từ cao su lõi thép chuyên dành riêng bếp công nghiệp, không sử dụng các loại dây dẫn khác thay thế.

- Trong khi bếp đang hoạt động thì không nên đụng vào mặt bếp bởi vì nhiệt độ bề mặt tăng cao gây ra bỏng rát cho người dùng.

- Vệ sinh sạch sẽ bếp sau khi sử dụng và kiểm tra định kỳ các bộ phận, bảo đảm mọi bộ phận đều đang hoạt động bình thường

Những lưu ý khi dùng bếp 3 họng

Mua bếp công nghiệp 3 họng chất lượng, giá rẻ tại Bếp Công Nghiệp

Bếp Công Nghiệp là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bếp công suất lớn. Mỗi sản phẩm của Bếp Công Nghiệp luôn được đảm bảo về chất lượng đầu ra cao nhất với chính sách bảo hành 12 tháng/sản phẩm. Quý khách hàng có thể tha hồ lựa chọn thiết bị phù hợp cho căn bếp của mình mà không cần lo lắng về giá cả. 

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua bếp công nghiệp 3 họng. Gọi trực tiếp vào 0938 295 490 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn của Bếp Công Nghiệp!

 

Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Hotline: 0938 295 490 - 08 66766599

Website: bepcongnghiep24h@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490