THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Bếp Á 5 Họng Hỗ Trợ Cho Hệ Thống Bếp Nhà Hàng

Bếp Á 5 Họng Hỗ Trợ Cho Hệ Thống Bếp Nhà Hàng

Nếu như nói gian bếp là trái tim của nhà hàng thì những bếp đốt là mạch máu.Khu vực bếp nấu chính là nơi cung cấp các món ăn cho nhà hàng, vì vậy phải đảm chúng hoạt động thật tốt và an toàn để các đầu bếp có thể tạo ra những món ăn ngon cho thực khách.  Để phục vụ thức ăn cho khối lượng khách hàng tại các nhà hàng, khu công nghiệp, giải pháp tốt nhất cho các nhà hàng là nên chọn bếp á 5 họng.  

bếp á 5 họng

sử dụng bếp Á có  5 họng

Lý do tại sao nên sử dụng bếp Á 5 họng?

bếp á 5 họng

tại sao nên sử dụng bếp Á có 5 họng?

Các nhà hàng, khách sạn, những khu công nghiệp nên sử dụng bếp Á có 5 họng vì những lý do sau: 

Công suất làm việc

Thiết bị bếp với 5 họng đốt rất được ưa chuộng tại các nhà hàng lớn vì chúng có công suất hoạt động rất cao. Với 5 họng bếp tiện lợi, đầu bếp có thể nấu cả 5 món cùng một lúc. Giúp cho việc đưa món ăn đến các thực khách cũng trở nên nhanh chóng hơn.

Chất liệu bếp

Bếp á 5 họng chủ yếu được làm từ inox cao cấp không gỉ, tương đối bền chắc. Mang lại an toàn và chắc chắn cho người sử dụng. Bên cạnh đó việc vệ sinh, lau chùi cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Bếp được làm từ inox 304 giúp hạn chế tối đa tình trang gỉ sét, giữ cho bếp luôn được mới đẹp và sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng. Vật liệu Inox 304 cũng đảm bảo cho những tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các mối hàn của bếp được hàn bằng khí dragon chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao. 

Bếp có cấu tạo thông minh

Vòi nước được trang bị trực tiếp trên bề mặt bếp giúp đầu bếp dễ dàng hơn trong việc lấy nước phục vụ cho các món ăn khi đun nấu.
Một điểm đặc biệt ở chiếc vòi này là không phải vặn bằng van mà chỉ cần gạt nhẹ vòi nước ra giữa bếp là nước chảy. Nếu không sử dụng nữa thì gạt qua 2 bên, điều này giúp cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng và vô cùng thuận tiện. Ngoài ra, vòi nước này còn giúp làm giảm nhiệt độ của gian bếp trong quá trình nấu, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.
Khoảng cách giữa các họng gas được lắp đặt hợp lý, tránh đụng phải nồi khi nấu.
Kiềng bếp chắn chắn, chịu lực tốt.
Các họng bếp hoạt động riêng biệt với hệ thống đánh lửa và van gas khóa an toàn.
Bề mặt bếp Á 5 họng có các rãnh dẫn và lỗ thoát nước, thoát mỡ.

Cần lưu ý những gì khi dùng bếp Á 5 họng?

bếp á 5 họng

Cần lưu ý những gì khi dùng bếp Á

Trước khi sử dụng bếp Á có 5 họng cần chú ý những điều sau:

 

  • Tuyệt đối không đặt các vật liệu dễ cháy trên bề mặt bếp trong quá trình sử dụng và khi vừa mới tắt bếp. Hệ thống cung cấp gas cần phải được khóa ngay sau khi sử dụng xong. 
  • Để giữ cho bề mặt bếp luôn sáng bóng, mới đẹp, bạn phải vệ sinh bếp ngay sau khi sử dụng bằng khăn sạch và các chất tẩy rửa chuyên dụng. 
  • Trước khi lắp hệ thống bếp á 5 họng, điều đầu tiên bạn cần làm là phải  kiểm tra tổng quan các bộ phận như: van ga, đường ống cung cấp gas, hệ thống cung cấp nước cho bếp Á công nghiệp 5 họng. 
  • Phải đảm bảo rằng các hệ thống trong bếp luôn kín và không bị rò rỉ. Không để gần các khu vực dễ xảy ra cháy nổ và dễ có nguy cơ chập. 
  • Sau khi sử dụng bếp, bạn cần phải khóa các van (van cấp gas, van cấp nước) cẩn thận để đề phòng các trường hợp rò rỉ, cháy nổ xảy ra.
  • Các nhà hàng khách sạn nên thi công máng hút khói cho bếp Á công nghiệp 5 họng

Hy vọng những thông tin trên chúng tôi cung cấp thật sự hữu ích cho quý khách hàng khi chuẩn bị lắp đặt bếp Á cho khu vực bếp của mình. Nếu cần biết thêm thông tin nào khác, vui lòng liên hệ cho bepcongnghiep24.com để được hỗ trợ.

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490