THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Bếp Á Đôi Và Những Điều Cần Biết Cho Người Dùng

Bếp Á Đôi Và Những Điều Cần Biết Cho Người Dùng

Bếp Á đôi được sử dụng rộng rãi tại các điểm chế biến, buôn bán thức ăn có quy mô vừa và nhỏ. Đây cũng được xem như là loại bếp phổ biến bậc nhất hiện nay. Tham khảo bài viết này để biết thêm về bếp công nghiệp 2 họng là gì.

bếp á đôi

bếp á đôi hiện đại

Thế nào là bếp Á đôi?

Bếp á đôi công nghiệp thuộc dòng bếp công nghiệp hay còn được gọi với các tên gọi khác như bếp từ đôi, bếp từ. Bếp sử dụng hai đầu đốt và hai chảo gang để nấu chín thức ăn. Loại bếp Á công nghiệp này được thiết kế cẩn thận với những đường hàn chắc chắn, đẹp mắt mang đến sự sang trọng cho gian bếp nhà bạn. 
Chúng được làm từ chất liệu inox cao cấp không chỉ có vẻ ngoài bóng loáng, thẩm mỹ mà còn có khả năng chống gỉ sét, độ bền và khả năng chịu nhiệt độ cao đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng gia tăng. 

Công năng của bếp á đôi là gì?

Bếp công nghiệp 2 họng dùng để chế biến các món ăn Châu Á như luộc, chiên, xào ... Bếp có thể nấu các loại nồi, dụng cụ lớn với số lượng thực phẩm lớn trong một lần nấu và có thể phục vụ cho nhiều người. .. 
Bếp được sử dụng rộng rãi trong các mô hình kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, quán nhậu, quán nhậu, bếp ăn cộng đồng, trường học, bệnh viện. Chuẩn bị thức ăn nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả phục vụ cao. 
Bếp á đôi công nghiệp có chức năng chiên một lượng lớn thực phẩm trong thời gian ngắn. Các tính năng như vòi nước, quạt thổi và nồi nước được tích hợp sẵn trên bếp giúp đầu bếp có thể thực hiện công việc nấu nướng của mình một cách chuyên nghiệp nhất.

bếp á đôi

So sánh giữa 3 loại bếp á

Vệ sinh bếp á đôi như thế nào?

Trước khi chuẩn bị vệ sinh, nên tháo rời các bộ phận của bếp như chân đế, mâm chia lửa để dễ dàng vệ sinh các chi tiết và mặt bếp. 

Kiềng

 Vì là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nồi, chảo nên bụi và dầu có xu hướng bám vào trong quá trình chế biến, vì vậy hãy vệ sinh cẩn thận. Nếu bạn không vệ sinh nồi, khi đặt lên nòi sẽ dễ bị đen, gây cản trở việc nấu nướng và khó vệ sinh nồi. Do đó, hãy lau sạch bằng khăn mềm ngay sau khi nấu ăn. Nếu vết bẩn quá cứng, hãy chuẩn bị nước ấm, ngâm khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước rửa bát. 

Mâm chia lửa

Một trong những bộ phận quan trọng không thể không kể đến đó là bộ chia lửa, bộ phận này quyết định chất lượng ngọn lửa có đều và có dễ bắt lửa hay không. Nếu khay bị bám nhiều bụi bẩn, các món ăn sẽ chín không đều và bếp sẽ bị hỏng sau này. Tốt nhất bạn nên chà sạch, lau khô hoặc giữ khô bằng bàn chải cũ. 

Bề mặt

Bếp Á này luôn được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, chống gỉ và chống ăn mòn, bề mặt luôn sáng bóng, hạn chế bám dầu mỡ nên dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Lau sạch nhiều lần bằng khăn ẩm và chất tẩy rửa chuyên dụng, và đừng quên lau ngay bằng khăn khô để không bị ố. Đặc biệt, bạn đừng bỏ qua việc vệ sinh rãnh thoát nước trên bề mặt bếp. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh liên tục bề mặt bếp Á trong quá trình nấu nướng và giảm nhiệt độ nếu cần thiết. 

bếp á đôi

bếp á đôi

Thành bếp

Trong quá trình chế biến thực phẩm, các vết dầu mỡ là điều không thể tránh khỏi và thay vì bám vào tường bếp, thiết kế sang trọng của bếp Á có tường bếp được che chắn. Vì vậy, để khu vực bếp luôn sạch sẽ, tránh thức ăn bị thiu, bạn nên thường xuyên lau tường bếp bằng khăn ẩm và nước rửa bát, sau đó lau lại bằng nước sạch để chúng sáng bóng.
Nếu như có nhu cầu mua bếp á đôi bạn phải tìm địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng. Và BẾP CÔNG NGHIỆP 24H chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Bếp Công Nghiệp 24H

Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Call: 0938 295 490 - 08 66766599

Email: bepcongnghiep24h@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490