THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Bếp Á 2 Họng Có Những Đặc Trưng Nổi Bật Nào?

Bếp Á 2 Họng Có Những Đặc Trưng Nổi Bật Nào?

Trong bếp căng tin hay bếp nhà hàng, khách sạn chắc chắn không thể thiếu các loại bếp công nghiệp có công suất lớn. Đặc biệt, bếp á 2 họng là sản phẩm đặc trưng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. BẾP CÔNG NGHIỆP 24H sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về bếp á 2 họng trong bài viết dưới đây.

bếp á 2 họng

Bếp á 2 họng là gì?

Bếp á 2 họng công nghiệp thuộc dòng bếp công nghiệp hay còn được gọi với những cái tên khác như bếp á đôi. Đây là dòng Bếp á Việt Nam với thiết kế đặc trưng gồm 2 họng đốt, 2 kiềng ngang.
Bếp á nói chung và bếp á 2 họng nói riêng chung quy đều thuộc loại “bếp gas công nghiệp”. Thuật ngữ công nghiệp được hiểu ở đây là những nhu cầu lớn, lớn, nhanh chóng. Món ăn Châu á thường được dùng để chỉ đồ ăn Châu Á, đồ ăn phương Đông hoặc đồ xào, đồ ăn nhanh…
 Bếp á đôi công nghiệp được sử dụng để chế biến thức ăn trong các nhà hàng khách sạn lớn nhỏ, bếp ăn công nghiệp hay tập thể, cụ thể như: trường học, bệnh viện, nhà hàng, quán cơm bình dân và hơn thế nữa. Hiệu suất tuyệt vời của nó giúp bạn có thể chế biến số lượng lớn món ăn trong thời gian ngắn.

Đặc điểm nổi bật của Bếp á đôi

Bếp á có những đặc điểm nổi bật sau:

Cấu tạo

Bếp á công nghiệp 2 họng tiện nghi, sang trọng, năng suất và tiết kiệm thời gian nấu nướng bao gồm các bộ phận cơ bản sau: 
Kiềng bếp
Bếp á đôi được trang bị hai giá đỡ bằng gang ở mỗi bên bếp, được gọi là kiềng gang. Kiềng bếp được làm bằng gang chịu nhiệt, có kích thước và diện tích bề mặt lớn nên phù hợp để nấu các loại nồi to và nặng. Khoảng cách giữa hai lò lớn, hợp lý giúp bạn dễ dàng thao tác khi nấu chín thức ăn. 
Chất liệu gang cao cấp giúp đầu bếp thể hiện các kỹ thuật nấu nướng như lắc, đảo, xóc, đập lên kiềng một cách an toàn. Nó cũng có thể chịu được nhiệt và áp suất trong thời gian dài mà không làm hỏng lò. 

bếp á 2 họng

 

Họng bếp 
Bếp á công nghiệp sử dụng công suất lớn cho nồi hơi chảo và kim phun cho nồi hầm để nấu và luộc đồ ăn Châu Á. Họng bếp được thiết kế chắc chắn với độ sâu vừa phải, khoảng cách giữa các họng rộng thuận tiện cho việc chế biến thức ăn. Họng kè được thiết kế đặc biệt cho ngọn lửa mạnh, rút ​​ngắn thời gian đun nấu mang lại hiệu quả cao.
Vòi nước
Các bếp á công nghiệp 2 họng đã phát triển ra vòi phun nước gắn trực tiếp lên bề mặt bếp. Thiết kế này giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc lấy nước khi nấu nướng. Đặc biệt những chiếc vòi phun nước dùng trong bếp á 2 cổ rất hiện đại và tiện nghi giúp lấy nước dễ dàng. Điều này giúp quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. 

Công suất

Phải nói rằng công suất của bếp là tuyệt vời, bếp có tính cơ động lớn, ngọn lửa to khỏe, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Với hai vùng nấu trên cùng một bề mặt, các đầu bếp có thể dễ dàng chế biến các món ăn cùng một lúc, thỏa sức sáng tạo và thể hiện kỹ năng chuyên môn của mình. Bạn có thể gặp gỡ nhiều người trong nhà bếp trong một thời gian ngắn. 

bếp á 2 họng

Công năng

Bếp á 2 họng chủ yếu được dùng để chế biến các món ăn Châu á như luộc, chiên, rán ... Bếp có thể nấu một số lượng lớn các loại nồi, đồ dùng lớn trong một lần nấu và có thể phục vụ cho nhiều người. 
Bếp được sử dụng rộng rãi trong các mô hình kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, quán nhậu, quán nhậu, bếp ăn cộng đồng, trường học, bệnh viện. Từ đó, bạn có thể chuẩn bị thức ăn nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả phục vụ cao. 
Loại bếp á này có chức năng chiên một lượng lớn thực phẩm trong thời gian ngắn. Các tính năng như vòi nước, quạt thổi và nồi nước được tích hợp sẵn trên bếp giúp đầu bếp có thể thực hiện công việc nấu nướng của mình một cách chuyên nghiệp nhất.
Để biết thêm thông tin về bếp á cũng như tham khảo giá cả chi tiết, vui lòng liên hệ BẾP CÔNG NGHIỆP 24H để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng.

Bếp Công Nghiệp 24H

Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Call: 0938 295 490 - 08 66766599

Email: bepcongnghiep24h@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490