THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Vì Sao Bếp Á 2 Họng Công Nghiệp Lại Được Ưa Chuộng?

Vì Sao Bếp Á 2 Họng Công Nghiệp Lại Được Ưa Chuộng?

Bếp á 2 họng công nghiệp hay còn gọi là bếp gas công nghiệp 2 họng cũng có cấu tạo và cấu tạo rất giống với các loại bếp Á 3 họng hiện nay trên thị trường. Tất cả các thiết bị bếp Á 2 họng và bếp từ đôi của công ty inox Việt Nam đều được làm bằng inox 304. Đây là loại inox có độ bền và khả năng chống sét cao hơn các loại inox khác. Nhờ vậy mà tránh được ính trạng bếp rỉ sét vừa giúp mặt bếp luôn sáng bóng vừa đảm bảo an toàn vệ sinh cho khu vực bếp. Tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn bếp Á 2 họng công nghiệp hiệu quả nhất.

bếp á 2 họng công nghiệp

Tại sao bếp á 2 họng công nghiệp lại phổ biến?

Trước đó, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm không được đảm bảo. Nhiều công ty đã mạnh dạn đặt bếp ăn canteen trực tiếp trong nhà để bảo vệ sức khỏe cho người lao động. Và trong những gian bếp này thì dòng bếp á 2 họng đóng vai trò quan trọng không thể thiếu.

Tiện lợi và dễ sử dụng

Bếp Á 2 họng công nghiệp có đặc điểm lửa mạnh và nhiệt cao. Núm vặn điều chỉnh ngọn lửa tiện lợi, dễ sử dụng. Đặc điểm này làm cho bếp Á 2 họng phù hợp để chế biến các món ăn nhanh cần nhiệt độ cao. Đây là một thiết bị thực sự hữu ích cho các nhà bếp thương mại yêu cầu nấu nướng vừa phải. 

Dễ dàng vệ sinh

Bếp Á 2 họng được làm bằng thép không gỉ, rất tiện lợi khi vệ sinh. Có thể loại bỏ bụi bẩn bằng cách lau nhẹ bằng khăn ấm. Thép không gỉ là kim loại không bám bụi, có khả năng chống bụi bẩn, dấu vân tay hoặc trầy xước do đánh bóng bàn chân của bạn. 

bếp á 2 họng công nghiệp

 

Thiết kế thông minh

Bếp từ hai đốt thường được thiết kế tích hợp thêm vòi nước và rãnh thoát nước trực tiếp vào bếp. Người nấu có thể lấy nước trực tiếp từ vòi và nấu hoặc rửa các vật dụng trong bếp mà không cần di chuyển nhiều.

Siêu bền

Thép không gỉ là vật liệu bền bỉ, không bị rỉ sét hay ăn mòn. Do đó, bếp vẫn giữ được màu sắc bóng bẩy ban đầu dù trải qua nhiều năm sử dụng. 

Thẩm mỹ cao

Bếp Á 2 họng làm cho căn bếp trở nên lộng lẫy và bắt mắt với vẻ sáng chói độc đáo của nó. Vì vậy, bếp có thể đặt ở bất kỳ gian bếp nào mà không sợ làm hỏng tính thẩm mỹ của gian bếp. 

Tiêu chí chọn mua bếp á 2 họng công nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh các loại bếp công nghiệp, BẾP CÔNG NGHIỆP 24H đã chứng kiến nhiều trường hợp người dùng lãng phí hoặc không mua đúng loại bếp Á 2 họng đúng nhu cầu. Do đó, quá trình sử dụng gặp một số vấn đề không tiện lợi. Chính vì thế, trước khi mua bếp Á 2 họng hãy cân nhắc những tiêu chí cơ bản bên dưới:
  • Nếu nhà hàng của bạn nhỏ và ít khách thì bạn có thể lựa chọn loại bếp đơn nhưng không nhất thiết phải chọn loại có kích thước quá lớn để tránh lãng phí. 
  • Sau khi quyết định công suất, điều cần quan tâm tiếp theo là diện tích bếp nhà hàng. Điều này cho phép bạn lựa chọn loại công suất phù hợp để tối ưu hóa căn bếp của mình. 
  • Khu vực bếp của nhà hàng cần rộng rãi, có nơi đi lại, chuẩn bị bữa ăn, cất giữ đồ dùng, vật dụng nhà bếp ... 
  • Khi mua một nồi cơm điện cưỡng bức, bạn cũng nên xem xét các vấn đề sử dụng. Dòng sản phẩm này thường có chức năng đơn giản là bật và châm gas. 
  • Họng gas cần được chú ý, vì nó được thiết kế để nhiệt độ tối đa của thực phẩm và đồ chiên rán. 

bếp á 2 họng công nghiệp

 

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm, nguyên lý hoạt động của bếp Á công nghiệp và giúp bạn đưa ra quyết định mua sản phẩm đúng đắn nhất. Nếu như bạn có nhu cầu mua bếp á 2 họng công nghiệp chất lượng, uy tín thì hãy liên hệ BẾP CÔNG NGHIỆP 24H để được tư vấn chi tiết.

Bếp Công Nghiệp 24H

Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Call: 0938 295 490 - 08 66766599

Email: bepcongnghiep24h@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490