THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Bếp Á 1 Họng Có Quạt Thổi Có Những Lợi Ích Gì?

Bếp Á 1 Họng Có Quạt Thổi Có Những Lợi Ích Gì?

Mặc dù các loại bếp gas thông thường nhỏ gọn, tiện lợi tuy nhiên việc xào nấu các món ăn với khối lượng lớn rất khó khăn. Vì lượng nhiệt loại bếp này cung cấp không đủ lớn, vì vậy làm chậm quá trình làm chín món ăn. Để giải quyết vấn đề này các nhà hàng vừa và nhỏ thường dùng đến một loại bếp chuyên dụng hơn đó là bếp á 1 họng có quạt thổi

Bếp Á 1 họng có quạt thổi có những lợi ích gì?

bếp á 1 họng có quạt thổi

Bếp Á 1 họng có quạt có những lợi ích gì

  • Bếp Á 1 họng có quạt tạo ra nguồn nhiệt lớn, giúp cho thức ăn nhanh chín. Quạt phổi phía bên dưới bếp còn giúp nâng cao hiệu suất đốt cháy, giữ cho luồng không khí trong bếp luôn ở mức ổn định, giúp lửa cháy đều. Đồng thời giúp giảm nguồn khí gas dư thừa, góp phần tiết kiệm nhiên liệu.
  • Giữ cho hương vị và màu sắc của món ăn luôn bắt mắt.
  • Bếp được làm từ chất liệu inox có độ bền cao, chịu lực tốt và dễ vệ sinh.
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng với kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian bếp, thuận tiện khi di chuyển. Vì vậy có thể đặt bếp ở bất kỳ vị trí nào trong khu vực bếp. 
  • Công suất phục vụ của bếp từ khoảng 100- 150 khách.
  • Thành bếp tương đối cao giúp ngăn dầu mỡ bám lên tường, hoặc văng ra ngoài khi xào nấu. Bên cạnh đó, phía trên thành bếp còn tích hợp thêm vòi nước, có thể lấy nước và vệ sinh bất cứ lúc nào, đồng thời giúp hạ nhiệt độ bề mặt bếp khi nấu, an toàn cho người dùng.
  • Ngoài vòi nước và quạt thổi, bếp còn có thêm bầu đựng nước bằng inox, chịu nhiệt tốt. Nhiệt lượng tỏa ra từ bếp trong quá trình đun nấu sẽ làm nóng nước trong bầu chứa,  tạo thuận tiện cho đầu bếp nấu hoặc vệ sinh bếp.

Bếp Á 1 họng có quạt thổi có cấu tạo như thế nào?

bếp á 1 họng có quạt thổi

Cấu tạo của bếp Á 1 họng có quạt

 
Thành bếp

Thành bếp được thiết kế cao khoảng 350mm giúp giữ cho bức tường phía sau luôn sạch sẽ. Tránh tình trạng dầu mỡ hay thức ăn bắn lên tường trong lúc xào nấu. Làm giảm thời gian vệ sinh và dọn dẹp bếp sau khi sử dụng.

Vòi nước

Vòi cấp nước được gắn ngay trên thành bếp. Vì vậy dễ dàng cho nước trực tiếp vào nồi để nấu nướng và vệ sinh bếp khi cần thiết. Điều này giúp đầu bếp hạn chế di chuyển, thực hiện việc nấu nướng nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hơn thế nữa, vòi nước tích hợp này cũng giúp cho bề mặt bếp luôn được làm mát. 

Bầu nước

Bầu đựng nước được trang bị trên bị có khả năng chịu nhiệt tốt và không bị gỉ sét. Giúp cho đầu bếp có thể lấy nước ngay khi cần dùng đến. Vì thế tiết kiệm được thời gian nấu món ăn.

Kiềng bếp

Kiềng bếp  được làm từ gang đúc nguyên khối có khả năng chịu nhiệt độ cao và chịu lực tốt. Và với thiết kế có 3 lớp cách nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quạt thổi

Quạt thổi nằm trong thân bếp giúp tăng hiệu suất đốt cháy, điều tiết luồng không khí trong bếp và giúp lửa cháy mạnh và đều hơn. Ngoài ra còn giúp làm giảm nguồn khí gas dư thừa trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Bếp Á 2 Họng Có Quạt Thổi Nổi Trội Nhất

Bếp Á 1 họng có quạt thổi được ứng dụng ở đâu?

bếp á 1 họng có quạt thổi

Ứng dụng của bếp Á 1 họng kèm quạt thổi 

Bếp Á công nghiệp 1 họng có quạt thổi chủ yếu được ứng dụng cho nhu cầu nấu nướng tại những nhà hàng, khách sạn và các bếp ăn công nghiệp có công suất vừa và nhỏ. 
Bếp Á 1 họng có quạt giúp người dùng tiết kiệm chi phí nhiên liệu, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. 
Với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, bếp mang lại sự sạch sẽ và sáng sủa cho gian bếp của bạn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cấu tạo và lợi ích của bếp á 1 họng có quạt thổi. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua bếp thì hãy liên hệ ngay cho bepcongnghiep24h.com để được tư vấn miễn phí!

Bếp Công Nghiệp 24H

Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Call: 0938 295 490 - 08 66766599

Email: bepcongnghiep24h@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490