THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Những Điều Cần Biết Về Bếp Á Đôi Công Nghiệp

Những Điều Cần Biết Về Bếp Á Đôi Công Nghiệp

Bếp á đôi công nghiệp là một trong những thiết bị rất cần thiết mà ta thường bắt gặp trong các căn bếp phương Đông. Vậy nó là gì và có những công dụng gì? Các bạn hãy cùng bài viết tìm hiểu chi tiết về chúng nhé!

bếp á đôi công nghiệp

bếp á đôi công nghiệp

Bếp á đôi công nghiệp là gì?

Bếp á đôi công nghiệp là một thiết bị dùng để nấu thức ăn với số lượng lớn như xào, chiên, rang với ngọn lửa lớn. Loại bếp này hay được sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn lớn ở các nước phương Đông. 
Bếp á công nghiệp này gồm hai loại cơ bản đó là bếp xào (dùng để xào thức ăn, chiên thức ăn, luộc, kho, hầm,...) và bếp hầm (dùng để ninh hầm thức ăn, nấu canh,..).

bếp á đôi công nghiệp

Bếp á đôi công nghiệp có quạt thổi

Bếp á đôi có những đặc điểm chung gì?

Loại bếp á đôi này khác với các loại bếp phổ thông khác, nó có một số đặc điểm nổi bật như:

Công suất

Bếp á đôi công nghiệp có công suất vô cùng lớn, lửa to, hoạt động liên tục trong ngày. Vì sản phẩm có 2 miệng bếp nên sẽ giúp người nấu có thể nấu cùng lúc nhiều món, sáng tạo, thể hiện công việc một cách chuyên nghiệp, và đặc biệt tiết kiệm được thời gian để chế biến ra số lượng lớn thức ăn.

Xem thêm: Công Dụng Tuyệt Vời Của Bếp Á Đôi Quạt Thổi

Kiềng bếp

Bếp á đôi công nghệ được làm gắn thêm hai kiềng gang ở hai phía của bếp. Kiềng gang được từ gang đúc có khả năng chịu nhiệt tốt, kích thước và bề mặt của kiềng lớn nên thích hợp cho các nồi to, có trọng lượng lớn. Khoảng cách giữa hai kiềng bếp khá rộng, các thao tác nấu ăn của người nấu sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Đó là một trong những tiện ích mà bếp á đôi mang lại.
Bên cạnh đó, người đầu bếp có thể thực hiện các kĩ thuật nấu nướng điêu luyện, chuyên nghiệp như xóc chảo  bởi chất liệu của kiềng vô cùng cao cấp và chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Họng bếp

Bếp á đôi này dùng họng khè công suất lớn đối với bếp xào và họng kim phun cho bếp hầm để hầm, nấu các món Á. Họng bếp có thiết kế khá rộng, độ sâu, khoảng cách giữa các họng vừa phải dễ dàng cho chu trình chế biến thực phẩm.
Ngọn lửa do họng khò của bếp công nghiệp đem lại vô cùng lớn, điều này giúp tiết kiệm thời gian nấu chín thức ăn, đem lại hiệu quả cao. 

Bầu nước

Bếp á đôi có những kiểu thiết kế với các loại khác nhau để nhằm có những đặc điểm thích hợp với yêu cầu sử dụng và mô hình kinh doanh. Bầu nước là một bộ phận được gắn thêm trên bếp để giúp hỗ trợ cho người nấu trong lúc dùng nước để chế biến thực phẩm hoặc vệ sinh bếp.

Cấu tạo bếp á đôi công nghiệp

Tất cả phần khung thân của bếp được làm bằng chất liệu inox 304 nhập khẩu từ Posco, độ bền của bếp á công nghiệp cao hơn so với những loại bếp phổ thông khác vì nó dày tới 1.0mm. 
Về phần thân của bếp á đôi được máy thủy lực công nghiệp Nhật Bản dập, vì vậy nó có sự chắc chắn đồng thời vuông vức một cách nhất định. Bộ kiềng gang không chỉ chịu nhiệt tốt mà còn chịu lực cũng rất cao.
Ngoài ra, bếp á còn được gia công thêm vòi cấp nước, giúp hỗ trợ trong quá trình chế biến thức ăn, và đặc biệt nó có thể linh hoạt xoay 180 độ qua lại.

bếp á đôi công nghiệp

Công dụng bếp á đôi công nghiệp

Bếp á đôi được thiết kế với hai họng bếp nhằm mục đích để phục vụ người nấu chế biến thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm chi phí, chuẩn bị số lượng lớn thức ăn cho khách. Loại bếp hay được sử dụng trong mô hình kinh doanh rộng chẳng hạn như: Nhà hàng, khách sạn, quán cơm,.. Các món xào, chiên, rang, hầm,... đều được bếp phục vụ tốt nhất có thể cho người đầu bếp.
Kết luận
Với những tiện ích thiết thực mà bếp á đôi công nghiệp mang lại như vậy. Các nhà hàng, quán cơm,.. hãy tìm hiểu thông tin về chúng qua bài viết này và tìm ngày cho mình một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm này nhé. Bếp công nghiệp 24h sẽ là một gợi ý đáng để bạn tham khảo nhé!

Bài sau →
0938 295 490