THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Công Dụng Tuyệt Vời Của Bếp Á Đôi Quạt Thổi

Công Dụng Tuyệt Vời Của Bếp Á Đôi Quạt Thổi

Bếp á đôi công nghiệp là một trong các thiết bị được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, quán ăn phương Đông. Chúng thường có nhiều loại khác nhau. Bếp á đôi quạt thổi là một loại bếp được các nhà đầu bếp tin tưởng và chọn lựa bởi những lợi ích nó đem lại. Bài viết dưới đây sẽ mang lại đầy đủ những thông tin ấy nhé!

bếp á đôi quạt thổi

bếp á đôi giúp cải thiện công việc nấu nướng

Bếp á đôi quạt thổi là gì?

Bếp á đôi quạt thổi là kiểu bếp gồm hai họng bếp đồng thời được gắn thêm chiếc quạt thổi, hay thường thấy trong các mô hình kinh doanh nấu ăn lớn với những món như sào, ninh, hầm, chiên,... Loại bếp này được sử dụng rộng rãi ở các nước phương Đông.

Xem thêm: Sử Dụng Bếp Gas Âu 4 Họng Hiệu Quả

Cấu tạo và cách thức hoạt động của bếp á đôi quạt thổi

Bếp á đôi có quạt thổi là dòng sản phẩm thuộc bếp á công nghiệp. Nó được làm bằng chất liệu inox vô cùng bền vì vậy việc tẩy rửa vệ sinh cũng dễ dàng, hệ thống đánh lửa tốt. Loại bếp này bao gồm mặt bếp, thành sau, quạt thổi, vỏ ngoài làm bằng bằng inox chất lượng, kiềng bếp thì được làm từ gang đúc có khả năng chịu nhiệt tốt, chân bếp có thể điều chỉnh độ cao thấp.
Điểm nổi bật của bếp á đôi quạt thổi là nó có quạt thổi nên khả năng đốt cháy tăng lên nhiều so với các kiểu bếp thông thường. Vì vậy công suất của bếp á đôi có thể gấp đôi 1kg/h của bếp phổ thông.

bếp á đôi quạt thổi

cấu tạo đơn giản nhưng bền bỉ

Công dụng của bếp

Chắc hẳn bếp á đôi có quạt thổi phải đem lại rất nhiều lợi ích cho mọi người nên mới được tin dùng nhiều như vậy. Dưới đây sẽ là một số ưu điểm tiêu biểu của chúng:

  • Nó có khả năng chế biến các món ăn trong thời gian ngắn, chẳng hạn như xào, rang, chiên,... Mặc dù được chế biến nhanh nhưng chất lượng món ăn vẫn được đảm bảo nhờ có ngọn lửa lớn. Những món như rau xào vẫn giữ được màu xanh tươi sau khi nấu sẽ là một trong những gợi ý cho chiếc bếp này. Bên cạnh đó, bếp có thể nấu với số lượng lớn phục vụ cho người ăn.
  • Giúp người đầu bếp thỏa sức sáng tạo, thể hiện được tài nghệ nấu ăn chuyên nghiệp của mình. Quá trình nấu trên chiếc bếp á đôi quạt thổi này có thể thu hút sự chú ý của khách hàng, giúp họ ăn ngon miệng hơn.
  • Bếp á đôi này được thiết kế có gắn một bầu nước, điều này thuận tiện hơn cho người nấu dễ dàng sử dụng nước trong quá trình đang chế biến món ăn.

bếp á đôi quạt thổi

Những điều lưu ý khi sử dụng bếp á đôi quạt thổi

Bên cạnh những tiện ích mà bếp mang lại, người dùng cần có một số điểm lưu ý khi sử dụng chúng. 

  • Khi dùng bếp, bạn không được phép điều chỉnh gió và  ở bộ đố  giống như các bếp gas khác.
  • Vệ sinh chảo bằng việc sử dụng van cấp nước.
  • Van bếp đồng thời có thể đánh lửa và có khả năng điều chỉnh công suất của ngọn lửa 

Nếu quý khách hàng đang cần tìm cho mình một loại bếp á ưng ý và sử dụng hiệu quả, bếp á đôi là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nó tiên tiến hơn các loại bếp thông thường bởi thiết kế bao gồm hai họng bếp và đính kèm có chiếc quạt thổi. Những điểm cộng này sẽ giúp người dùng chế tạo thực phẩm trong thời gian nhanh hơn với số lượng nhiều. 
Bên cạnh đó, chiếc quạt thổi sẽ giúp tăng cường ngọn lửa của bếp lớn và to hơn, giúp món ăn nhanh chín hoặc phục vụ cho công việc sáng tạo khi nấu ăn của người đầu bếp. Bếp công nghiệp 24h là một địa chỉ bán bếp á đôi quạt thổi uy tín hiện nay ở Việt Nam. Vì vậy, mọi người có thể liên hệ và đặt hàng tại đây.

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490