THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Bếp khè công nghiệp loại nào tốt nhất trên thị trường?

Bếp khè công nghiệp loại nào tốt nhất trên thị trường?

Trên thị trường hiện nay, bếp khè công nghiệp được sử dụng ngày càng nhiều bởi tính ứng dụng và hiệu suất sử dụng cao mà nó mang lại. Tại các quán ăn phục vụ số lượng khách hàng lớn thì bếp khè sẽ được ưa chuộng hơn là bếp ga công nghiệp bởi vì bếp khè giúp quá trình nấu chín thức ăn nhanh hơn, giúp tiết kiệm thời gian chế biến hơn. Bài viết này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về loại bếp khè công nghiệp và tìm hiểu xem bếp khè công nghiệp loại nào tốt nhất thị trường hiện nay.

Bếp khè công nghiệp

Cơ sở Bếp Công Nghiệp chúng tôi chuyên cung cấp các loại bếp khè công nghiệp chất lượng cao, đảm bảo mức độ an toàn và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tiêu chí lựa chọn bếp khè chất lượng

Trong quá trình sử dụng bếp khè công nghiệp thì tiêu chí an toàn cho người sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, trước khi tin dùng một loại sản phẩm bếp khè nào, quý khách cần tham khảo qua các tiêu chí lựa chọn bếp chất lượng cao nhất.  Để trả lời cho câu hỏi bếp khè công nghiệp loại nào tốt, sau đây chúng ta cùng tìm hiểu 4 tiêu chí quan trọng để đánh giá bếp khè chất lượng trước khi mua.

Có thương hiệu rõ ràng

Thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng trong việc có được sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm, và bếp khè công nghiệp cũng không ngoại lệ. Vì vậy, lời khuyên chân thành cho người dùng khi có nhu cầu đầu tư hệ thống bếp khè công nghiệp chính là chọn bếp có xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ chất minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Từ đây, chúng ta mới dễ xác định được bếp khè công nghiệp loại nào tốt trên thị trường.

Lựa chọn bếp khè có chất liệu cao cấp

Yếu tố chất liệu để cấu tạo nên bếp cũng là điều rất quan trọng bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng của bạn, đặc biệt nếu bếp khè công nghiệp được làm từ chất liệu cao cấp sẽ đảm bảo độ an toàn hơn. Vì vậy, khi lựa chọn mẫu bếp phù hợp thì bạn nên chú ý đến một số bộ phận như vỏ ngoài, mặt bếp,… phải làm từ inox 304, kiềng được làm từ gang đúc chịu nhiệt. Các yếu tố nêu trên được đảm bảo thì bạn đã biết bếp khè công nghiệp loại nào tốt rồi nhỉ?

Bếp khè

Lựa chọn bếp có giá cả hợp lý

Quý khách hàng khi lựa chọn bếp khè công nghiệp cũng cần chú ý chọn bếp có mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của đơn vị mình. Tuy vậy, bạn cũng không nên ham giá rẻ mà chọn những sản phẩm kém chất lượng, không đáp ứng được yêu cầu khắt khe công việc.

Bếp công nghiệp

Ưu tiên chọn bếp tiết kiệm gas

Bếp khè công nghiệp trong quá trình vận hành cần sử dụng một nguồn nhiên liệu lớn là gas. Nhưng đối với một số bếp khè cao cấp thì tính năng tiết kiệm nhiên liệu sẽ đạt mức tối ưu. Khi lựa chọn ra bếp khè công nghiệp loại nào tốt thì tiêu chí này là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

Nhà phân phối uy tín

Tại Việt Nam có không ít các đơn vị cung ứng bếp khè công nghiệp nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy.Vì vậy, bạn cần chú ý khi chọn nhà cung cấp, có chính sách bảo hành rõ ràng, đế độ  đổi trả hàng linh hoạt. Bếp Công Nghiệp chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất bếp công nghiệp được quý khách hàng tin dùng trong suốt những năm vừa qua.

bepcongnghiep24h.com

Đặc điểm chung của bếp khè công nghiệp

Các loại bếp khè do Bếp công Nghiệp cung cấp hiện nay có một số đặc điểm chung như sau:

Là loại bếp có đầu đốt rời, cũng là tiêu chí mà chúng đang đánh giá để lựa chọn được bếp khè công nghiệp loại nào tốt

Ngọn lửa của bếp sẽ khè ra mạnh và cao giúp chúng ta nấu nướng nhanh cho những món ăn cần ngọn lửa lớn

Loại bếp này chuyên dùng trong các nhà hàng, quán ăn, khách sạn,…

Trong quá trình sử dụng bếp ga khè công nghiệp bắt buộc chúng ta phải sử dụng van gas cao cấp, không được sử dụng loại van kém chất lượng khác để đảm bảo an toàn

Nhà phân phối bếp khè công nghiệp chất lượng cao

Các loại bếp công nghiệp

Bếp Công Nghiệp là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại bếp khè . Cơ sở chúng tôi hiện là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống, nhà hàng, khách sạn và các bếp ăn công nghiệp công suất lớn. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhà hàng hay thiết kế bếp công nghiệp thì Bếp Công Nghiệp là cơ sở mà bạn không nên bỏ qua.

Với ưu thế là sản xuất tại xưởng, giá bán sỉ  và không qua đại lý. Quý  khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ bên chúng tôi cho  quán ăn, khách sạn của bạn. Khách hàng có thể an tâm về các chính sách bảo hành và đổi trả bên chúng tôi.  Liên hệ ngay với cơ sở chúng tôi để được hỗ trợ và lắp đặt hệ thống bếp khè công nghiệp chất lượng cao.

Bếp công nghiệp

  • Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

  • SĐT:0938 295 490

  • Email:  bepcongnghiep24h@gmail.com

  • Website: bepcongnghiep24h.com

Xem thêm bài viết
← Bài trước Bài sau →
0938 295 490