THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Những loại bếp ga công nghiệp cao cấp nên mua năm 2022

Những loại bếp ga công nghiệp cao cấp nên mua năm 2022

Nếu bạn đang kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc nếu bạn là chủ nhà hàng, ngoài những yêu cầu về đồ dùng, thiết bị nhà bếp cho doanh nghiệp của bạn, thứ phổ biến nhất bạn sẽ cần là hệ thống bếp ga công nghiệp cao cấp. Phục vụ ăn uống cho nhiều người đương nhiên sẽ cần những đồ dùng có công suất lớn và bếp ga công nghiệp có đầu đốt lớn để đáp ứng tốc độ nấu nhanh chóng.

Trong bài viết này, chúng tôi xin đề xuất 5 loại bếp ga công nghiệp hoạt động tốt nhất nên mua trong năm 2022

Bếp ga công nghiệp là gì?

Bếp ga công nghiệp cao cấp

Bất kỳ loại bếp nào có đầu đốt lớn và ngọn lửa cao hơn đều có thể được coi là bếp ga công nghiệp. Tuy nhiên, chúng có thể rất khác về mẫu mã và kích thước so với bếp ga thông thường.


Bếp ga đầu đốt lớn đi kèm với ngọn lửa cao hơn, mang lại lợi thế to lớn cho các ứng dụng nấu ăn thương mại quy mô lớn. Để kiểm soát ngọn lửa, bếp ga công nghiệp có nút vặn tùy chỉnh để kiểm soát dòng ga trong bếp. 

Đặc trưng của bếp ga công nghiệp cao cấp

Vì mục đích của bếp công nghiệp là đáp ứng việc nấu nướng số lượng lớn nên chúng cần có các đặc thù riêng để thực hiện chức năng của mình.

 

Đặc trưng của bếp ga công nghiệp cao cấp

Đầu đốt lớn 

Đặc điểm chung nhất của bếp ga cho nhà hàng là kích thước của đầu đốt. Như đã đề cập trước đó, kích thước lớn của dụng cụ nấu ăn tại các nhà hàng sẽ yêu cầu ngọn lửa cao hơn để chúng được làm nóng đều.

Công suất cao 

Bếp ga công nghiệp có lượng ga cao sẽ đưa nhiệt ra rìa, rất tốt để nướng hoặc nấu các loại rau, thịt và thực phẩm khác.

Giá đỡ chảo chắc chắn 

Những đồ dùng lớn mang trọng lượng nặng do đó bếp công nghiệp phải đủ cứng cáp để chịu được trọng lượng như vậy.

Tính di động 

Nếu bạn là chủ nhà hàng sử dụng bếp cố định, tính di động của bếp có thể không phải là vấn đề đối với bạn. Tuy nhiên, các cơ sở cung cấp dịch vụ nấu ăn trực tiếp cho khách hàng của họ tại các địa điểm khác nhau phải sử dụng bếp ga công nghiệp di động.

Khả năng tương thích 

Hầu hết các bếp ga công nghiệp đều có kết nối ống ga và bộ điều chỉnh. Người mua phải chú ý xem mặt bếp có tương thích với loại nguồn cung cấp khí đốt của họ hay không.

Tính linh hoạt

Bếp phải linh hoạt để thích ứng với bất kỳ loại kết nối ga nào mà bạn có thể đang sử dụng. Nên dễ dàng sửa chữa bếp mà không gặp nhiều vấn đề phức tạp liên quan.

An toàn 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bếp ga công nghiệp phải an toàn để nấu nướng. Nó có thể hoạt động liên tục mà không có bất kỳ mối lo ngại nào về an toàn.

Các loại bếp ga công nghiệp cao cấp nhất nên mua năm 2022

Trên thị trường có rất nhiều loại bếp ga công nghiệp với nhiều kiểu dáng, tính năng và mức giá khác nhau. Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu, chúng tôi đề xuất cho bạn 4 mẫu bếp ga công nghiệp cao cấp dưới đây để bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho cơ sở kinh doanh ăn uống của mình.

Bếp ga công nghiệp BlueStar

Bếp ga công nghiệp BlueStar cung cấp hiệu suất lửa cao nhưng tiêu tốn gas không đáng kể chỉ 620g/h. Bếp ga Bluestar sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto, bật lửa cực nhanh và không phải lo thay pin bất tiện như đánh lửa IC. Người dùng có thể tùy ý chỉnh số vòng lửa theo nhu cầu nấu nướng.

Bếp ga công nghiệp BlueStar

Bếp ga công nghiệp Sogo

Bếp ga công nghiệp Sogo cho lửa to và mạnh, giúp việc chế biến các món Á, các món cần lửa lớn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Mặc dù cho hiệu suất cao nhưng lượng ga mà bếp tiêu tốn rất ít hoặc không đáng kể.

Bếp ga công nghiệp Sogo

 

Bếp ga công nghiệp Fujishi

Dòng bếp ga công nghiệp Fujishi 3 vòng lửa được khá nhiều khách hàng tin đánh giá đây là loại bếp chất lượng cao và có tuổi thọ lâu bền. Cụm đánh lửa được thiết kế chắc chắn với độ bền cao. Các chi tiết gang được đúc nguyên khối  giúp tăng khả năng chịu lực của bếp.

Bếp ga công nghiệp Fujishi

Bếp ga công nghiệp Namilux

Mặc dù cho hiệu suất cao nhưng bếp ga công nghiệp Namilux tiêu tốn khá ít ga, chỉ tiêu tối đa 2.0kg/h, công suất tiêu thụ là 27.5KW. Lợi thế này giúp cho việc nấu ăn trở nên thuận tiện và thoải mái hơn.

Bếp ga công nghiệp Namilux

 

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp các dòng bếp ga công nghiệp cao cấp uy tín tại Bình Dương  hay TP.HCM thì Bếp Công Nghiệp chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tất cả các sản phẩm về bếp ga công nghiệp đều được chúng tôi cung cấp tại website bepcongnghiep24h.com, bạn có thể truy cập để xem và chọn mẫu. Hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua các thông tin dưới đây

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

  • Hotline: 0938 295 490 - 08 66766599

  • Email: bepcongnghiep24h@gmail.com

  • Website: bepcongnghiep24h.com

Xem thêm bài viết

Hệ Thống Bếp Ga Công Nghiệp Inox

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490