THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Mua Bếp Công Nghiệp Giá Rẻ

Mua Bếp Công Nghiệp Giá Rẻ

Bếp công nghiệp là dụng cụ không thể vắng bóng trong các nơi cần cung cấp số lượng suất ăn lớn. Do đó, nhu cầu tìm mua bếp công nghiệp giá rẻ ngày càng tăng. Hiểu được nhu cầu đó, Bếp Công Nghiệp 24h cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết khi lựa chọn bếp công nghiệp. 


Cần sử dụng bếp công nghiệp khi nào?


Bếp công nghiệp có thiết kế dành cho bếp ăn tập thể như căn tin trường học, quán ăn, khách sạn, nhà hàng,....hay các nhà máy, xí nghiệp trong các công ty phục vụ nhân viên số lượng lớn. 
Sức nấu của bếp công nghiệp là rất lớn, do đó nó hoàn toàn đáp ứng nhu cầu chế biến và nấu một lượng thức ăn lớn nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Bằng việc làm chín thực phẩm chế biến nhanh chóng, hạn chế việc nhiễm khuẩn đồ tươi chưa nấu, bếp công nghiệp đáp ứng được quy trình nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm trong khu bếp công nghiệp.

bếp công nghiệp giá rẻ

bếp công nghiệp nhà hàng 


Dòng bếp công nghiệp giá rẻ tốt nhất


Hiện nay, rất nhiều dòng bếp công nghiệp có mặt trên thị trường. Nhưng nhìn nhìn chung, thì có 2 dòng bếp được ưa chuộng nhất, đó là:


Bếp gas công nghiệp khè


Trên thị trường hiện nay, dòng bếp gas công nghiệp khè là dòng được đưa vào sử dụng và mua nhiều nhất, bởi nhờ những điểm nổi trội như:

  • Bếp vừa có thiết kế đẹp, hoạt động chất lượng tốt lại vừa có giá tương đối rẻ.
  • Ngọn lửa của bếp khè luôn cháy rất ổn định dù hoạt động với mức công suất lớn, đáp ứng nhu cầu nấu nhanh.

Tuy vậy, bếp gas công nghiệp khè không thích hợp dùng để nấu những món ăn yêu cầu độ lửa nhỏ, liu diu. Độ an toàn không bằng loại bếp không khè. 


Bếp gas công nghiệp không khè


Nhờ tính đa năng có thể chế biến được nhiều các món ăn khác nhau, dòng bếp không khè được sử dụng nhiều nhất trong các nhà hàng, khách sạn.


Kinh nghiệm để mua bếp công nghiệp giá rẻ 


Việc chọn mua bếp công nghiệp phù hợp với từng nhu cầu sử dụng là điều vô cùng cần thiết, nó ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả nấu nướng của bạn. Do đó, những tiêu chí dưới sẽ giúp bạn lựa mua bếp dựa trên đây.


Về chất lượng


Là người sử dụng, bạn luôn mong muốn có được bếp công nghiệp giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt. Do đó, việc kiểm tra chất lượng bếp trước khi mua là điều vô cùng quan trọng. Điều này giúp bạn đảm bảo tất cả các bộ phận của bếp đang hoạt động chính xác.
Chọn mua các dòng và loại bếp làm từ chất liệu inox, để tránh việc cong vênh lúc nấu. Nó giúp tăng độ bền cho bếp, có thể sử dụng bếp trong thời gian dài và không phải tốn chi phí mua lại. 


Không gian đặt bếp


Để tránh việc biến khu bếp của bạn trở thành một mớ hỗn độn, cản trở di chuyển của người đứng bếp, bạn cần phải xem xét về diện tích dành riêng cho bếp.
Không gian đặt bếp phải khô thoáng và có một khoảng cách nhất định với các khu vực khác trong bếp, để vừa có thể thao tác nhanh vừa an toàn cho những người xung quanh.

bếp công nghiệp giá rẻ

không gian đặt bếp thông thoáng 


Chọn đúng nhà phân phối


Nhà cung cấp uy tín sẽ đem lại cho bạn sản phẩm chất lượng. Họ cũng là đơn vị bảo đảm cho bếp của bạn trong quá trình sử dụng bằng việc cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì. Một cơ sở uy tín sẽ giúp bạn chọn mua bếp công nghiệp nhanh chóng để hoạt động kinh doanh của bạn trơn tru hơn.

bếp công nghiệp giá rẻ

bếp công nghiệp giá rẻ tại Bếp Công Nghiệp 24h 


Về giá cả


Hẳn đây là điều mà nhiều người quan tâm khi mua bếp công nghiệp. Ai cũng muốn sở hữu cho mình bếp công nghiệp giá rẻ để tiết kiệm được thêm chi phí. Để làm được điều đó, bạn cần phải tìm hiểu về giá cả trên thị trường trước khi mua để chọn được mức giá phù hợp.
Trên thị trường hiện nay, có nhiều đại lý phân phối bếp công nghiệp. Nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp bếp công nghiệp giá rẻ, chất lượng. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, sản xuất và phát triển các loại bếp công nghiệp đạt chuẩn, Bếp Công Nghiệp luôn khẳng định được độ uy tín tín của mình trong lòng khách hàng. Khi đến với Bếp Công Nghiệp bạn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình giúp bạn tìm đúng được loại bếp như mong muốn. 

Bếp Công Nghiệp 24H

Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Call: 0938 295 490 - 08 66766599

Email: bepcongnghiep24h@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490