THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Chọn Mua Và Lắp Đặt Bếp Công Nghiệp HCM Đạt Chuẩn

Chọn Mua Và Lắp Đặt Bếp Công Nghiệp HCM Đạt Chuẩn

Bếp công nghiệp thường được lắp đặt ở các khu bếp tập thể. Nó có vai trò quan quan trọng trong khu bếp công nghiệp. Mặc khác, để phục vụ nhanh chóng đồ ăn cho nhiều người, các đầu bếp cần thao tác nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng món ăn. Do đó, việc đặt mua và lắp đặt bếp công nghiệp hcm ngày càng được chú trọng. Đọc bài viết này, bạn sẽ biết nhiều thông tin cần thiết về bếp công nghiệp.

Tại sao phải trang bị bếp công nghiệp HCM?

Nhiều người dùng đang quan tâm và đánh giá cao về bếp ăn công nghiệp. Việc trang bị bếp công nghiệp ở nơi có nhu cầu cung cấp suất ăn lớn là rất cần thiết và quan trọng. Bởi vì loại bếp này giải quyết được một số vấn đề trong khu bếp công nghiệp như:

bếp công nghiệp hcm

giải pháp thông minh khi đặt bếp công nghiệp HCM


Các món ăn được chế biến, nấu nướng nhanh gọn hơn


So với bếp từ, bếp ga hay các dòng bếp mini sử dụng cho gia đình, dòng bếp công nghiệp được làm riêng cho khu bếp công nghiệp với khả năng tỏa nhiệt lượng cao. Với số lượng thức ăn cần nấu lớn, các quán ăn, nhà hàng,... cần trang bị bếp công nghiệp để có thể chế biến, nấu nướng món ăn nhanh gọn và thuận tiện hơn. Điều này là vô cùng cần thiết, giúp người ăn không phải chờ đợi lâu.

Độ bền bỉ cao, khả năng hoạt động với công suất lớn


Vì tần suất sử dụng bếp nhiều nên độ bền bỉ của bếp nấu phải cao, mà bếp công nghiệp hoàn toàn có thể đáp ứng điều đó. Bếp làm từ chất liệu inox bền chặt, vừa chịu được nhiệt lượng tốt vừa chịu được tác động lực trong các thao tác nấu nướng. Chính vì vậy, loại bếp này cực kỳ phù hợp cho các nhà hàng, khách sạn


Tiết kiệm nhiệt lượng, giảm chi chí đầu tư


Dù nhiệt lượng ngọn lửa tỏa ra lớn nhưng đều cộng với quá trình nấu được rút gọn nấu nướng thì vẫn tiết kiệm lượng nhiệt khi dùng. Có một số loại bếp từ không có nhiệt lượng thoát ra ngoài giảm sức nóng cho không gian bếp.


Dọn dẹp lau chùi dễ dàng, đảm bảo an toàn vệ sinh khu bếp 


Nhờ bề mặt bếp từ inox, nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng. Công đoạn lau chùi vệ sinh thuận tiện, nhanh chóng. Và bếp hạn chế việc bị rỉ sét, hư hỏng, xuống cấp khi sử dụng. 


Bếp công nghiệp tiêu chuẩn


Để sử dụng bếp công nghiệp đem lại hiệu quả tốt nhất tốt cần phải bố trí các thiết bị bếp hợp lý với không gian và chi phí. Trong bếp công nghiệp HCM, các khu vực phải đảm bảo khoảng cách không gian nhất định. Việc này hạn chế gây mùi khó chịu trong khi làm thức ăn và an toàn cho người dùng. Do đó, một số tiêu chuẩn cần có như: 
Về không gian: các khu vực cần tiết và sắp xếp thông minh: khu sơ chế, khu gia công, khu chế biến, khu soạn đồ, ra đồ, khu rửa bát và diệt khuẩn.
Ngoài ra, một hệ thống bếp công nghiệp đạt chuẩn còn cần: thiết bị tạo hơi nóng và nhiệt để đun, dụng cụ sơ chế, thiết bị nấu nước và giữ nóng thực phẩm, thiết bị lạnh đông công nghiệp. Và các thiết bị này đều phải bằng bằng inox.

Các bước thiết lập và lắp đặt bếp công nghiệp HCM 


Việc thiết lập bếp công nghiệp đòi hỏi phải xem xét kỹ lưỡng, cẩn thận, để đảm bảo tính hiệu quả, an toàn và sự thuận lợi trong quá trình nấu nướng. Do đó, việc lắp đặt bếp công nghiệp cần trải qua quy trình chuẩn sau:
Bước 1: Nắm rõ nhu cầu khách hàng. 
Hiểu đúng nhu cầu khách hàng là điều giúp việc tìm kiếm và lắp đặt bếp công nghiệp dễ dàng hơn. Từ đó có thể đưa ra những tư vấn cụ thể cho  khách hàng.
Bước 2: Khảo sát hiện trường khu bếp 
Khảo sát căn bếp là bước quan trọng để người lắp hiểu rõ các đặc điểm và cách sắp xếp gian bếp. Ngoài ra, tùy theo tình trạng khu bếp mà bạn cần lắp đặt thêm hệ thống gas, hút khói để không gian bếp được tối ưu.
Bước 3: Thương thảo và thống nhất cách lắp đặt bếp
Trình bày và điều chỉnh thiết kế lắp đặt đúng với mục đích của khách hàng.
Bước 4: Lên bảng vẽ và dự toán chi phí
Bảng vẽ biểu thị chi tiết cách quy trình lắp đặt, giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát. Bảng dự toán gồm các loại chi phí bếp và lắp đặt. 
Bước 7: Sản xuất và cung cấp bếp công nghiệp 
Bước 8: Lắp đặt bếp công nghiệp vào vị trí 
Bước 9: Nghiệm thu công trình
Đơn vị cung cấp sẽ hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản. Trình bày về thời gian bảo trì, bảo dưỡng bếp.

bếp công nghiệp hcm

Lắp bếp công nghiệp an toàn


Lắp đặt bếp công nghiệp HCM cần lưu ý gì?


Dưới đây là vài tips cần để ý khi lắp đặt bếp công nghiệp.

  • Lắp đặt phù hợp với diện tích thực tế khu bếp của khách hàng, tránh gây cản trở trong quá trình chế biến thức ăn và làm giảm hiệu suất công việc.
  • Lựa chọn kích thước bếp tương thích với không gian bếp.
  • Thiết kế không gian bếp công nghiệp sao thông thoáng.
  • Nắm rõ quy cách làm việc trong gian bếp để lắp đặt, để mỗi đầu bếp được thao tác linh hoạt và an toàn.
  • Các hệ thống đường nước, hệ thống hút khói và hệ thống ga cần được kiểm tra kỹ.

bếp công nghiệp hcm

lưu ý để không gian bếp thuận tiện 


Bếp Công Nghiệp 24h nơi nhận đặt mua và lắp đặt bếp công nghiệp HCM uy tín 


Quý khách hàng đang có nhu cầu đặt mua và lắp đặt bếp công nghiệp HCM, hãy liên hệ ngay để có được gian bếp tuyệt vời. Mỗi sản phẩm và dịch vụ mà mang lại cho khách hàng là tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi đưa ra chính sách bảo hành trong vòng 12 tháng cho quý khách hàng. Ngoài ra chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì cho bạn.

Bếp Công Nghiệp 24H

Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Call: 0938 295 490 - 08 66766599

Email: bepcongnghiep24h@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490