THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Bếp Á 3 Họng Và Những Đặc Điểm Nổi Bật Nhất

Bếp Á 3 Họng Và Những Đặc Điểm Nổi Bật Nhất

Với nhu cầu chế biến thức ăn số lượng lớn và liên tục tại hầu hết các nhà hàng, khách sạn, bếp á 3 họng một giải pháp tuyệt vời với công suất lớn. Dưới sự hỗ trợ hiệu quả của thiết bị này, nhiều món ăn sẽ được nấu cùng một lúc trong khoảng thời gian ngắn nhất. Tham khảo bài viết dưới đây của BẾP CÔNG NGHIỆP 24H để có thêm thông tin.

Thế nào là bếp á 3 họng?

 Bếp á 3 họng còn được gọi là bếp gas công nghiệp 3 họng. Đây là vật dụng rất cần thiết trong sinh hoạt và kinh doanh ẩm thực, đồ ăn, đặc biệt là các nhà hàng lớn nhỏ. Vì thế, bạn có thể dễ dàng bắt gặp loại bếp á này tại hầu hết các nhà hàng, khách sạn khác nhau. Là loại bếp á Việt Nam sở hữu kiểu dáng công nghiệp, chất liệu inox bền đẹp, vệ sinh tiện lợi cùng hệ thống đánh lửa nhập khẩu cao cấp, bếp á 3 họng là một trong những thiết bị nấu nướng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

bếp á 3 họng

Đặc điểm cơ bản của bếp á 3 họng là gì?

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua hoặc sử dụng bếp á 3 họng thì đừng bỏ qua những đặc điểm cơ bản dưới đây.

Chất liệu

Được làm bằng inox cao cấp nên loại bếp á này nổi bật với bề ngoài rất đẹp, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Ngoài ra, với chất liệu này, bếp luôn sáng bóng, sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. 

Cấu tạo

 Cấu tạo của bếp á này gồm có các thành phần cơ bản là: bàn inox và 3 họng bếp gas công nghiệp. Trong đó:

  • Kiềng bếp chịu được nhiệt độ cao, chịu lực cực tốt nên bạn có thể nấu những nồi có dung tích lớn. 

  • Vòi nước được tích hợp sẵn trong bếp nên bạn có thể dễ dàng châm nước vào nồi mà không tốn thời gian và công sức cũng như vệ sinh bếp một cách dễ dàng. 

  •  Nhiên liệu chính của bếp này là gas nên rất dễ sử dụng.

Giá thành

Giá cả của bếp 3 họng công nghiệp này khá đa dạng, tùy thuộc vào từng loại khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung loại bếp này có giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp BẾP CÔNG NGHIỆP 24H để được tư vấn.

Xem thêm: Bếp Á Công Nghiệp Trong Không Gian Bếp

bếp á 3 họng

Những ưu điểm nổi bật của Bếp á 3 họng

Là một trong những loại bếp được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay, bếp á sở hữu những ưu điểm nổi bật sau.

Thiết kế tiện ích

Bếp được thiết kế với 3 họng đặt cạnh nhau, đẩy nhanh tốc độ nấu ăn. Bạn có thể nấu nhiều món ăn Châu á cùng một lúc, mà không cần phải chờ bếp. Loại bếp á này cho phép bạn thực hiện nhiều món ăn khác nhau như chiên, xào, luộc,...một cách nhanh chóng. 

Thiết kế 3 bộ kiềng nàng chắc chắn và bền đẹp, có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh trong quá trình nấu nướng. Đồng thời bếp cũng được thiết kế với hai vòi nước nên thuận tiện cho quá trình nấu nướng. 

Xem thêm: Bếp Công Nghiệp 3 Họng Ưu Việt Cho Nhà Hàng

Chất liệu thép không gỉ cao cấp

Vì được làm bằng thép không gỉ nên loại bếp này mang lại sự sáng sủa và sang trọng cho không gian nấu nướng của bạn. Đồng thời, inox 304 có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, đảm bảo an toàn chế biến thực phẩm. Thiết kế 3 họng tiện lợi giúp nhiều người làm việc nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, chất liệu inox này cũng giúp bếp kéo dài tuổi thọ, giữ được vẻ đẹp và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tính thẩm mỹ cao

Được làm bằng inox 304 cao cấp và mạ crom không pha tạp chất nên sản phẩm rất sáng bóng. Mặc dù được sử dụng thường xuyên và tiếp xúc với một lượng lớn dầu mỡ, nhưng bếp á 3 họng tại BẾP CÔNG NGHIỆP 24H không có dấu hiệu hao mòn hoặc rỉ sét. Ngoài ra, nếu trong quá trình sử dụng xảy ra hiện tượng va đập thì sản phẩm sẽ ít bị móp, biến dạng. 

bếp á 3 họng

Tính thẩm mỹ cao

 Giá cả hợp lý

Ngoài ra, giá cả là một yếu tố quan trọng giải thích tính ưu việt và khả năng ứng dụng của một sản phẩm. Sản phẩm có giá cả phải chăng giúp các nhà bếp thương mại được ưa chuộng sử dụng sản phẩm này.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng vừa tiện ích, bền, đẹp, giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua bếp á 3 họng tại BẾP CÔNG NGHIỆP 24H. Chúng tôi cam kết hàng chất lượng cao và bảo hành an toàn trong quá trình sử dụng. Liên hệ https://www.bepcongnghiep24h.com/ để biết thêm thông tin.

Bếp Công Nghiệp 24H

Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Call: 0938 295 490 - 08 66766599

Email: bepcongnghiep24h@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490