THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Bếp Công Nghiệp 3 Họng Ưu Việt Cho Nhà Hàng

Bếp Công Nghiệp 3 Họng Ưu Việt Cho Nhà Hàng

Bếp công nghiệp 3 họng thuộc dòng bếp Á, chuyên dùng để chế biến các món ăn Á Đông. Vì vậy nên tại hầu hết nhà hàng lớn nhỏ hiện nay sự hiện diện của loại bếp á 3 họng này là không thể thiếu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của BẾP CÔNG NGHIỆP 24H để hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

bếp công nghiệp 3 họng

Bếp công nghiệp 3 họng có đặc điểm gì nổi bật?

Để vận hành bếp công nghiệp 3 họng đúng cách, trước tiên bạn cần tìm hiểu để hiểu rõ về cấu tạo của bếp. Từ đó, bạn mới thể giải quyết dễ dàng và nhanh chóng những sự cố nhỏ xảy ra trong quá trình sử dụng. 
Cấu tạo của bếp Á 3 họng rất đơn giản gồm có hai bộ phận chính là thân bếp và kiềng bếp chứa ba họng gas để đun nấu. Thân bếp được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao chống ăn mòn và dễ dàng vệ sinh mà không bị han gỉ hay cháy khét trong quá trình nấu nướng ở nhiệt độ cao. Ba họng bếp có chân đế bằng gang chịu nhiệt và cực kỳ chắc chắn và bền bỉ, mỗi họng điều chỉnh lửa bằng núm vặn riêng biệt. 
Bếp công nghiệp 3 họng được trang bị hệ thống đánh lửa tự động cho phép bạn bật bếp và bắt đầu nấu ăn ngay lập tức, trong thời gian ngắn hơn so với các loại bếp khác. Ngoài ra, một số loại còn được trang bị vòi, có thể cấp nước trực tiếp trong quá trình đun nấu để thuận tiện cho quá trình vệ sinh. 

Ưu và nhược điểm của bếp công nghiệp 3 họng

 Để có thể đảm bảo an toàn và sử dụng bếp hiệu quả nhất, người dùng cần phải nắm bắt những ưu điểm và nhược điểm nổi bật của loại bếp Á này.

Ưu điểm

  • Mặt bếp được làm bằng thép không gỉ nên những thiết bị này nhìn từ bên ngoài đã mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Điều này chắc chắn sẽ giúp căn bếp của bạn đổi mới, sang trọng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. 
  • Đầu đốt được làm bằng gang với công nghệ cao và nhiệt lượng cao nên có tuổi thọ sử dụng rất cao. 
  • Đai bếp bằng gang chịu lực và có rãnh trượt, thuận tiện cho người đầu bếp trong khi làm việc không bị mỏi tay khi phải cầm bánh trong thời gian dài. 
  • Vòi bếp và rãnh thoát nước giúp việc vệ sinh bếp trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. 
  • Kiềng bếp được làm bằng inox cao cấp chống bám bụi, bám dầu giúp tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh. Inox là vật liệu không xốp, có khả năng chống vi khuẩn và vi trùng hiệu quả hơn nhiều so với bề mặt nhựa hay gỗ. Bụi bẩn trên vật liệu thép không gỉ chỉ có thể được loại bỏ bằng khăn ẩm. 

bếp công nghiệp 3 họng

 

Nhược điểm 

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng bất kỳ sản phẩm nào cũng đều có những mặt hạn chế riêng và bếp công nghiệp 3 họng cũng không ngoại lệ. Sản phẩm chưa đảm bảo an toàn về cháy nổ. Và vấn đề này cần phải sáng suốt và nghiêm khắc trong việc sử dụng bếp gas và hệ thống gas cho nhà hàng của bạn để được an toàn. Bếp phù hợp với nhiều nhà hàng có sức chứa lớn, nhà hàng nhỏ ít khách có thể bị lãng phí không thể hoạt động hết công suất. 
Trên đây là những đặc điểm nổi bật của của Bếp gas công nghiệp 3 họng giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu mua bếp công nghiệp nói chung đặc biệt là bếp công nghiệp 3 họng hãy liên hệ ngay với BẾP CÔNG NGHIỆP 24H để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có năng lực với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chắc chắn sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.

bếp công nghiệp 3 họng

Lưu Ý Khi sử dụng bếp công nghiệp 3 họng

Bếp công nghiệp 3 họng đốt sử dụng hệ thống đánh lửa mangator công suất lớn. Người dùng nên đặt nồi lên bếp trước khi bật lửa, tránh tình huống lửa được đánh lên trực tiếp và phả vào người dùng.
Khi bếp đang nấu, người dùng cũng không nên cúi sát người vào bếp. Việc đứng gần ngọn lửa hay cúi sát bếp dễ bị bắt lửa sang quần áo và gây bỏng.
Người dùng cần kiểm tra kỹ ống nối gas khi sử dụng bếp Á 3 họng đốt. Không nên tự điều chỉnh hay thay van gas, nếu gas bị nghẹt hoặc có tình huống nào phát sinh thì nên gọi thợ kỹ thuật chuyên môn để được hỗ trợ.
Không xả nước trực tiếp xuống họng đốt của bếp, bếp sẽ không bắt được lửa.
Vệ sinh bếp sau khi sử dụng, tránh tình trạng bị nghẹt ga và không thoát được nước. Vệ sinh bếp bằng khăn mềm và dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Tránh các chất tẩy rửa mạnh khiến chân bếp và kiềng gang bị ăn mòn.

Bếp Công Nghiệp 24H

Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Call: 0938 295 490 - 08 66766599

Email: bepcongnghiep24h@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490