THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Bếp Công Nghiệp Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

Bếp Công Nghiệp Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

Việc chế biến thức ăn tại các nhà hàng, khách sạn, các xí nghiệp và công ty đang phát triển và trở nên sôi nổi nhất do nhu cầu ăn uống và sử dụng thực phẩm chế biến tại đó rất cao. Vậy để có thể đáp ứng được nhu cầu nấu ăn vừa phải có số lượng và chất lượng thì bếp công nghiệp đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các khách hàng, hãy cùng Bepcongnghiep24h.com tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm này nhé!

Giới thiệu về bếp công nghiệp

Bếp nấu công nghiệp là nơi chế biến cùng lúc số lượng  lớn thực phẩm trong  thời gian tối thiểu để phục vụ  nhiều người. Gồm nhiều khu kết hợp  theo thứ tự: khu tiếp nhận thực phẩm sống, khu bảo quản thực phẩm, khu sơ chế, khu nấu nướng, giữ mát, giữ ấm, chia thực phẩm, khu rửa bát đĩa. 
Các bếp ăn công nghiệp đòi hỏi phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn chế thấp nhất tình trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm, ô nhiễm.

thiết bị bếp công nghiệp
Giới thiệu về bếp công nghiệp

Vai trò của bếp nấu công nghiệp


Bếp công nghiệp hiện nay hầu hết được làm bằng inox  nên sẽ mang lại vẻ sang trọng cho không gian bếp. Không chỉ mang đến cho người đầu bếp nguồn cảm hứng để chế biến  những món ăn ngon mà khách hàng  trực tiếp thưởng thức cũng cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng món ăn khi được chế biến trong không gian bếp như thế này. 
 + Hỗ trợ  chế biến thực phẩm với khối lượng lớn mà không cần phải tốn quá nhiều công sức và thời gian. 
  + Thực phẩm chế biến đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm do mỗi khi sử dụng dụng cụ riêng tương ứng với nhiệm vụ của khu này. 
 + Đảm bảo tính thống nhất của quy trình xử lý, giúp quá trình làm việc hiệu quả hơn.

thiết bị bếp công nghiệp
Vai trò của bếp nấu công nghiệp

Cấu tạo của bếp nấu công nghiệp

Có rất nhiều loại bếp nấu trong trông nghiệp bao gồm bếp gas, bếp từ và cũng có sự thay đổi trong kết cấu và cấu tạo. Tuy nhiên, Bepcongnghiep24h.com xin giới thiệu cấu tạo chung của toàn bộ hệ thống bếp công nghiệp như sau.

Mặt bàn của bếp

Quầy hệ thống mặt bếp là khu vực xung quanh. Tùy từng kiểu bếp mà bàn bếp sẽ có kích thước khác nhau và được làm từ những chất liệu khác nhau. Đối với các loại bếp công nghiệp chủ yếu hiện nay, mặt  bếp được làm từ chất liệu inox cao cấp. Thép không gỉ có độ sáng bóng nhất định đối với nó. Nó sẽ mang lại vẻ hiện đại và tinh tế cho khu vực bếp. Không chỉ vậy,  inox còn khó bám dầu mỡ trong quá trình nấu nướng hay chịu tác động của nhiệt độ cao, thường xuyên vệ sinh bàn bếp sẽ độ bền của sản phẩm tăng lên theo thời gian.

Miệng bếp

​​Miệng bếp hay còn được gọi là miệng bát bếp. Bát bếp gồm có  bếp để đặt các  dụng cụ nấu nướng. Đối với bếp gas công nghiệp tùy  từng loại bếp  sẽ có số lượng  bát đũa khác nhau. Thông thường  bếp từ công nghiệp thường có từ 14 lỗ thông hơi nấu trở lên.

Bộ phận đánh lửa

Hệ thống đánh lửa được đặt bên trong bếp, bao gồm ống dẫn gas và bộ đánh lửa. Ống dẫn gas sẽ được nối với dây dẫn của bình gas để dẫn gas cháy. Bộ phận đánh lửa giúp đốt cháy, khi kết hợp với khí gas sẽ tạo ra ngọn lửa thiêu đốt. Bên cạnh đó còn có loại bếp sử dụng điện từ là bộ phận chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng giúp quá trình nấu ăn đơn giản và nhanh hơn rất nhiều.

Bộ phận điều chỉnh độ lửa

Hệ thống điều chỉnh mức độ hoặc các núm vặn để điều chỉnh mức lửa của bếp. Hệ thống này hay được gắn phía trước bếp để người sử dụng dễ dàng hơn nhiều. Có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ của ngọn lửa.

Ưu điểm của bếp công nghiệp

Bếp nấu công nghiệp được sử dụng nhiều đương nhiên là vì những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm có thể đem lại cho các khách hàng của mình, hãy cùng Bepcongnghiep24h.com tiếp tục tìm hiểu nhé.

Tiết kiệm nhân lực

Sử dụng bếp công nghiệp sẽ giúp  đầu bếp tiết kiệm rất nhiều công sức vì sản phẩm cho phép đầu bếp nấu nhiều món cùng lúc và được tích hợp vòi và quạt; giúp các đầu bếp không phải mất nhiều thời gian đi lại lấy nước, ướp lạnh thức ăn,… từ đó nâng cao năng suất làm việc của các đầu bếp.

Đa dạng sản phẩm

Theo không gian bếp của khách hàng  sẽ có nhiều mẫu mã  đa dạng, độc đáo, phù hợp với từng không gian của từng căn bếp. Trong mỗi loại bếp công nghiệp chuyên dụng inox còn có thể chia thành các  bếp nhỏ hơn theo phương thức nấu  các món ăn.

bếp công nghiệp

 ưu điểm vượt trội của bếp công nghiệp

Chất lượng tốt và dễ dàng vệ sinh

Bếp nấu công nghiệp với chất liệu từ inox công nghiệp chất lượng tốt và luôn đi đầu trong vấn đề vệ sinh. Bề mặt thép không gỉ cho phép người nấu làm sạch nhanh chóng và dễ dàng bằng các chất tẩy rửa thông thường hiện có trên thị trường mà không cần sử dụng các hóa chất chuyên dụng như nước khử trùng bằng clo hoặc thuốc tím.

Bếp công nghiệp phổ biến nhất hiện nay

Để đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng mà bếp nấu công nghiệp có rất nhiều loại và kiểu dáng giúp quý khách thoải mái lựa chọn theo sở thích sử dụng của mình.

Bếp á ba họng

Bếp Á 3 họng là thiết bị bếp công nghiệp được dùng để nấu các món Á, món xào, món hầm. Với chất liệu  inox cao cấp  chống gỉ sét, sáng bóng, sạch sẽ và có 2 dòng bếp chính là chảo hầm công nghiệp và chảo rán.

bếp công nghiệp

Bếp á ba họng

Bếp á đôi

Với tên gọi khác là bếp á hai họng, sử dụng hai đầu đốt và hai lòng nồi gang  nấu chín thức ăn phù hợp cho các nhà hàng khách sạn lớn nhỏ, bếp ăn tập thể, bếp ăn công nghiệp, trường học, bệnh viện, nhà hàng, quán cơm bình dân ... Lựa chọn sử dụng, để chế biến món ăn nhanh chóng và dễ dàng, phục vụ khách hàng, số lượng  vừa và lớn, do hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.

bếp công nghiệp

Giới thiệu về bếp á đôi

Bếp á quạt thổi

Bếp á thổi là sản phẩm bếp công nghiệp có tính ứng dụng cao, được sử dụng rất nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp xí nghiệp, trường học ... Với cấu tạo là  nồi nấu nước có quạt thổi, mâm nấu, linh kiện, ... Vỏ ngoài mặt sau bằng inox cao cấp, giá đỡ bếp  bằng gang  chịu nhiệt tốt, chân bếp có thể điều chỉnh độ cao được nhiều khách hàng lựa chọn.

bếp công nghiệp

Bếp á có quạt thổi

Bếp á đơn

Bếp á đơn là dòng bếp công nghiệp được sử dụng phổ biến trong các  bếp ăn công nghiệp hoặc bếp ăn tập thể, chuyên nấu món xào, nấu thức ăn cho số lượng lớn người.  Bếp á chất liệu inox cao cấp không han gỉ. Thiết kế khoa học và hiện đại giúp tiết kiệm gas tối đa cho hiệu quả tốt nhất.

bếp công nghiệp

giới thiệu về bếp á đơn

Bếp á hai quạt thổi có bầu nước

Cấu tạo của bếp với hai quạt thổi hai bầu nước khá đơn giản là 2 nồi nước có quạt thổi. Sản phẩm bao gồm bàn inox và bếp ga công nghiệp. Bếp  2 đốt có quạt gió mang đến sự thoải mái cho người dùng ngay từ thiết kế của sản phẩm. Kiềng bếp  2 rãnh được làm bằng thép không gỉ, sáng bóng, dễ lau chùi.

bếp công nghiệp

Giới thiệu về bếp á đôi có bầu nước

Bếp hầm 

Bếp hầm là dòng bếp công nghiệp được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn,  bếp ăn tập thể, trường học... Với dòng bếp hầm đôi được thiết kế bếp nấu song song thường được lựa chọn và sử dụng trong các gian bếp có nhiều nhu cầu ẩm thực và được chia làm hai loại là bếp hầm đơn và bếp hầm đôi. Sử dụng loại bếp này có khả năng tiết kiệm thời gian do phục vụ nhiều người dùng cùng lúc.

bếp công nghiệp
Giới thiệu về bếp hầm

Yếu tố ảnh hưởng đến giá của bếp nấu công nghiệp

Đây là 3 yếu tố chính ảnh hưởng lớn  đến giá bếp nhà hàng công nghiệp. Khi biết được những thông tin này, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu tài chính của mình.

Nhà sản xuất và chất lượng sản phẩm

Để biết được sản phẩm bếp từ công nghiệp giá bao nhiêu, bạn có thể căn cứ vào thương hiệu của sản phẩm. Các sản phẩm thương hiệu lớn nổi tiếng của nước ngoài được nhập khẩu có giá  cao hơn. Bạn có thể xác định được mình nên mua bếp công nghiệp giá bao nhiêu tùy thuộc vào thương hiệu mà bạn  muốn  sử dụng. 
Thông thường những mẫu bếp được làm từ chất liệu inox không gỉ cao cấp, được nhập khẩu nguyên chiếc nên sẽ có giá thành cao hơn so với các sản phẩm  trong nước. Trong đó các mác inox phổ biến nhất trên thị trường là: inox 304, inox 201, inox 430,… inox 304 là vật liệu inox tốt nhất nên giá thành cũng cao hơn.

Kiểu dáng của bếp nấu trong công nghiệp

Bếp công nghiệp trên thị trường vô cùng đa dạng, từ mẫu mã đến cấu tạo sản phẩm  cũng ảnh hưởng đến giá thành của bếp nấu trong công nghiệp. Những dòng sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, theo tiêu chuẩn mới nhất thì chắc chắn giá thành cũng đắt hơn. Ngoài ra, bếp còn có nhiều loại như họng khò, họng đốt, họng gang, tích hợp  quạt thổi, lò nướng,… Loại bếp có thiết kế và cấu tạo đơn giản nên giá thành rẻ hơn nhiều so với bếp từ có kết hợp nhiều tính năng. 

Kích thước của bếp nấu công nghiệp

Để báo giá bếp công nghiệp, các nhà cung cấp thường sẽ đến khảo sát không gian bếp, sau đó mới thiết kế sản phẩm phù hợp. Những mẫu bếp nấu trong công nghiệp có kích thước càng lớn thì chắc chắn giá  sẽ càng cao. Tuy nhiên, đối với những gian bếp có không gian rộng và nhu cầu sử dụng nhiều của thực khách  thì bạn nên chọn loại bếp có kích thước lớn để đáp ứng nhu cầu. 

Ở đâu bán bếp công nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu

Bếp nấu công nghiệp là trang mua bán trực tuyến các thiết bị nhà bếp an toàn và uy tín nhất trên thị trường,  sản phẩm được sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm gắn với sức trẻ năng động, sáng tạo. Tự tin là đơn vị chuyên cung cấp các loại sản phẩm có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng được chứng nhận là các sản phẩm tiêu dùng an toàn cho người sử dụng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Bếp Công Nghiệp 24H

Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Call: 0938 295 490 - 08 66766599

Email: bepcongnghiep24h@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490