THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Bếp ga công nghiệp loại nào tốt?

Bếp ga công nghiệp loại nào tốt?

Bếp gas công nghiệp là loại bếp gì? Để chọn được hệ thống bếp gas công nghiệp tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cơ sở mình cần dựa vào những tiêu chí đánh giá nào? Để biết được bếp ga công nghiệp loại nào tốt và có những chủng loại bếp ga công nghiệp nào tốt, được mua nhiều nhất hiện nay? Nếu bạn cũng đang thắc mắc những điều này, thì hãy tham khảo bài viết của bepcongnghiep24h.com dưới đây để nắm bắt được nhiều thông tin về dòng bếp gas công nghiệp này nhé!

Các loại bếp gas công nghiệp phổ biến

Đôi nét về bếp gas công nghiệp

Bếp gas công nghiệp là một loại thiết bị bếp công nghiệp có khả năng nấu chín được một lượng thực phẩm lớn trong thời gian ngắn cho nhiều người ăn. Chính vì vậy, chúng ta có thể thấy bếp gas công nghiệp thường sử dụng trong các quán ăn lớn, các bếp ăn tập thể hoặc những nơi cần công suất nấu nướng lớn, tiêu thụ gas nhiều để tiến hành công việc nấu nướng và chế biến.

Bếp gas công nghiệp

Đặc điểm

Bếp gas công nghiệp được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và có công suất hoạt động cao, là giải pháp hiện đại trong nấu nướng. Bên cạnh đó, bếp gas công nghiệp ngày càng đa dạng về mẫu mã, công suất hoạt động và mức giá cũng chia thành nhiều phân khúc khách hàng khác nhau nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn trong quá trình tham khảo. 

Bếp gas công nghiệp 2 họng lửa

Cấu tạo

Các loại bếp gas công nghiệp hiện tại có cấu tạo cơ bản như sau:

  • Toàn bộ bếp gas và các bộ phận như bỏ ngoài, bề mặt bếp được làm hoàn toàn bằng inox 304 cao cấp.

  • Bộ phận kiềng bếp được làm từ chất liệu gang đúc đảm bảo độ chắc chắn và khả năng chịu nhiệt rất cao

  • Các chi tiết còn lại của bếp gas công nghiệp được gia công chính xác lên đến 100% nhằm đảm bảo độ an toàn cho người dùng. Mối hàn được dùng khí Argon chống lại các quá trình oxy hóa.

  • Đặc biệt, bếp gas công nghiệp có thiết kế thêm các nút điều chỉnh lửa, đảm bảo nhiệt độ thích hợp trong từng nhu cầu nấu nướng

Hệ thống bếp công nghiệp

Kinh nghiệm mua bếp gas công nghiệp tốt

Trước khi đầu tư một hệ thống bếp gas công nghiệp, quý khách cần tìm hiểu về các đặc điểm cũng như công suất của bếp để lựa chọn được loại bếp phù hợp với nhu cầu của cơ sở bạn. Sau đây hãy cùng bepcongnghiep24h.com tìm hiểu về các kinh nghiệm cần biết để mua bếp gas công nghiệp loại tốt nhất.

Chọn mua bếp gas công nghiệp thích hợp với nhu cầu sử dụng

Trước khi mua 1 hệ thống bếp gas công nghiệp, quý khách hàng cần xác định các nhu cầu nấu nướng của cơ mình để chọn ra loại bếp phù hợp nhất. Chúng ta cần tìm hiểu về công suất cần sử dụng, vị trí lắp đặt, nhu cầu họng bếp gas cần cung cấp,...tất cả các yếu tố trên góp phần phát huy tốt đa công dụng mà bếp gas công nghiệp bạn chọn mang lại. Từ đây, chúng ta có thể tìm ra bếp ga công nghiệp loại nào tốt trên thị trường.

Tìm thiết bị bếp gas công nghiệp có thương hiệu uy tín

Một trong những điều cần lưu ý trước khi mua đó chính là thương hiệu, đơn vị sản xuất và lắp đặt bếp gas công nghiệp. Những thương hiệu nổi tiếng sẽ đáp ứng tốt được chất lượng của sản phẩm. Đồng thời, những cơ sở này cũng sẽ có những chính sách bảo hành hỗ trợ đi kèm trong hợp đồng. Lựa chọn thương hiệu uy tín không những mang lại chất lượng bếp gas tốt mà còn cho chúng ta được trải nghiệm dịch vụ mua bán nhanh gọn, không tốn kém thời gian.

Bếp công nghiệp công suất nhỏ

Kiểm tra vật liệu được sử dụng để làm bếp

Bếp gas công nghiệp loại chất lượng cao thường được làm từ inox cho thân bếp. Phần họng bếp thường được đúc bằng gang, đầu đốt có thể làm từ gốm, đồng, hợp kim đồng.

Lựa chọn cơ sở cung cấp bếp gas công nghiệp uy tín

Một trong những việc quan trọng để trang bị cho khu bếp công nghiệp của bạn là những loại bếp gas công nghiệp tốt nhất là hãy tìm những đơn vị cung cấp uy tín nhất. Bếp công nghiệp là đơn vị phân phối uy tín, cung cấp sản phẩm đạt chất lượng cao, cung cấp với mức giá tốt, không phát sinh thêm chi phí phụ. Cùng với đó, chúng tôi gửi tới quý khách hàng nhiều chế độ ưu đãi đi kèm trước và sau khi mua bếp.

Sử dụng bếp ga công nghiệp an toàn

Ngoài việc chọn lựa bếp ga công nghiệp loại nào tốt, quý khách cần quan tâm đến vấn đề an toàn để đảm bảo an toàn cho người đầu bếp trong khi sử dụng, bạn cần quan tâm đến những điều như sau: 

  • Thường xuyên kiểm tra hệ thống ống dẫn khí gas

  • Tắt các thiết bị bếp gas công nghiệp theo đúng thứ tự

  • Kiểm tra độ kín của linh kiện cấu tạo nên bếp

  • Tránh xa các nguồn gây tỏa nhiệt 

Bếp ga công nghiệp loại nào tốt?

 Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại bếp gas công nghiệp với đa dạng về mẫu mã và giá cả. sau đây gãy cùng bếp công nghiệp điểm qua các loại bếp gas công nghiệp được tin dùng nhiều nhất:

  •  Bếp gas công nghiệp Fujishi FK-168

  •  Bếp gas công nghiệp Bluestar BS-5A2T

  •  Bếp gas công nghiệp Milan BG-02

  •  Bếp gas công nghiệp Sogo GT-203

  •  Bếp gas công nghiệp Sogo-168A

 

Bếp gas công nghiệp trong không gian bếp

Trên đây, chúng ta đã cùng tìm hiểu về các kinh nghiệm để chọn mua bếp gas công nghiệp chất lượng cũng như những lời khuyên về cách sử dụng bếp gas công nghiệp an toàn. Ngoài việc lựa chọn bếp ga công nghiệp loại nào tốt thì cách sử dụng và lắp đặt cũng không kém phần quan trọng để phát huy tối đa công dụng của loại bếp này. Chúng tôi hy vọng, những kiến thức bổ ích này sẽ giúp quý bạn đọc lựa chọn được ra loại bếp gas công nghiệp phù hợp nhất với cơ sở của mình. 

Nếu có nhu cầu tư vấn hay lắp đặt hệ thống bếp gas công nghiệp, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với bepcongnghiep24h.com để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất. Bên cơ sở chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại bếp công nghiệp chất lượng cao, đảm bảo làm hài lòng nhu cầu sử dụng của quý khách.

Bếp công nghiệp

  • Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

  • SĐT:0938 295 490

  • Email:  bepcongnghiep24h@gmail.com

  • Website: bepcongnghiep24h.com

 

 

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490