THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Nơi Phân Phối Bếp Ga Công Nghiệp Giá Rẻ

Nơi Phân Phối Bếp Ga Công Nghiệp Giá Rẻ

Nhu cầu tìm mua, sử dụng bếp ga công nghiệp giá rẻ ngày càng có xu hướng tăng. Tuy nhiên, hiện nay bếp ga công nghiệp có nhiều mẫu mã, thương hiệu khiến người đặt câu hỏi “mua bếp ga công nghiệp ở đâu cho tốt?”. Chúng ta hãy cùng hiểu thêm về loại bếp gas này cũng như những điều được những tiêu chí để chọn được bộ bếp gas công nghiệp phù hợp, chất lượng nhất và đơn vị cung cung cấp bếp uy tín! 

Như thế nào là bếp ga công nghiệp?


Bếp ga công nghiệp là loại bếp ga được dùng để chế biến và nấu lượng một lượng thức ăn lớn phục vụ chủ yếu tại các nhà hàng, khách hàng, công ty,... So với bếp ga mini hay các loại bếp ga gia đình khác thì bếp ga công nghiệp có kích thước cũng như công suất lớn hơn nên việc chế biến thực phẩm nhanh gọn và an toàn.
Bếp ga công nghiệp ngày càng đa về mẫu mã và kích thước với mức giá phù hợp cho người mua.

Cấu tạo của bếp ga công nghiệp theo từng loại 

Tùy thuộc vào từng loại bếp ga công nghiệp mà cấu tạo của nó có những khác biệt về hình dạng, kích thước và tính đa băng.

Bếp ga công nghiệp đơn

Bếp có thiết kế đơn giản, có thể dùng được trong gia đình. Bếp bao gồm một ô nấu nối với bình ga bằng hệ thống dây dẫn và van, bộ đánh lửa, các nút điều chỉnh mức nhiệt lượng.

Trong các loại bếp công nghiệp, bếp ga đơn có thể được coi là loại bếp nhỏ gọn nhất và có tính di động cao nhất, mặc dù vậy điều này không làm giảm hiệu quả khi sử dụng nồi có dung tích lớn để nấu.

 

Bếp ga công nghiệp đôi

Về cấu tạo thì bếp ga công nghiệp đôi cũng có những cấu tạo như bếp ga đơn. Nhưng chỉ khác là bếp có 2 vùng nấu khắc phục hạn chế khi nấu nhiều món cùng lúc. Loại bếp ga này rất phù hợp với những nhà hàng hay nơi tập trung lượng người tầm trung.

Bếp ga công nghiệp nhiều họng

Bếp ga nhiều họng được trang bị từ 3-5 họng bếp và có thể nhiều hơn tùy vào nhu cầu của người đặt, nhờ đó tăng tính tiện ích cho bếp, khả năng nấu nướng nhanh tối đa. Bởi vì công suất hoạt động lớn, bếp đòi hỏi nhiệt lượng cung cấp lớn. Do đó, bếp nhiều họng cần dùng các van gas công nghiệp chịu nhiệt tốt và độ bền cao.

Bếp ga công nghiệp giá rẻ các loại 

Ưu điểm và nhược điểm khi dụng bếp ga công nghiệp giá rẻ

Hiện tại bếp ga công nghiệp có nhiều phân khúc thị trường khác nhau, phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Nhưng nhìn chung bếp ga công nghiệp giá rẻ này có ưu điểm và nhược điểm sau.

Ưu điểm

Kích thước đa dạng to, nhỏ tùy không gian bếp và nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chất liệu Inox chắc cứng, bộ bền cao, tuổi thọ sử dụng bếp lâu dài. 

Lớp vỏ và các bộ phận làm từ chất liệu trơn, nhẵn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi dù tiếp xúc với môi trường dầu mỡ, khói bụi.

Nhiệt lượng tỏa đều, thực phẩm nhanh chín.

Thiết bị trang bị bếp gas khá đơn giản, không đòi hỏi các kỹ thuật hay giải pháp điện tử cao.

Nhược điểm

Người dùng quan ngại về việc dễ cháy nổ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, người dùng chỉ cần thận trọng không để hở van gas khi không sử dụng và đặt bình ga cách bếp ở một khoảng cách an toàn.

Sử dụng bếp ga công nghiệp giá rẻ

Những điểm cần chú ý khi mua bếp ga công nghiệp

Bếp gas công nghiệp sử dụng khi cần phục vụ số lượng suất ăn lớn. Chính vì vậy khi lựa chọn bếp ga công nghiệp giá rẻ, bạn cần lưu tâm đến những điều sau để có thể đảm bảo được chất lượng và hiệu quả của bếp:

Thương hiệu sản xuất, cung cấp

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp và thương vị bếp gas công nghiệp giá rẻ khác nhau. Nhưng không ít các cơ sở cung cấp hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bởi vậy, để không vừa bỏ ra một khoản chi phí mua mà nhận được bếp không chất lượng và hoạt động tốt, bạn nên lựa chọn các địa chỉ cung cấp bếp gas công nghiệp chất lượng uy tín và có chế độ bảo hành rõ ràng.

Kiểm tra thông số kỹ thuật của bếp ga và mức độ hoạt động 

Sự thận trọng trong khâu lựa chọn sẽ phát hiện các rủi ro như sản phẩm bị lỗi, hàng nhái. Xem xét kỹ các thông số kỹ thuật phù hợp với mục đích sử dụng sẽ giúp bạn bảo đảm được năng suất và tính an toàn của bếp.

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Bạn nên dựa vào số lượng thức ăn cần phục vụ và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn bếp cho phù hợp, để góp phần tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

 

Bếp ga công nghiệp giá rẻ được cung cấp bởi Bếp Công Nghiệp 

Bếp Công Nghiệp tự hào là đơn vị chuyên cung cấp bếp ga công nghiệp giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt. Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn và dịch vụ chăm sóc tốt nhất, Bếp Công Nghiệp đã đưa ra các chính sách đảm bảo có khách hàng như 12 tháng bảo hành, giao hàng tận nơi,....

Liên hệ vào hotline: 0938 295 490 hoặc truy cập vào email: bepcongnghiep24h@gmail.com để tìm hiểu rõ hơn! 

BẾP CÔNG NGHIỆP 

Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Call: 0938 295 490 - 08 66766599

Website: bepcongnghiep24h@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490