THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Thi Công Bếp Ga Công Nghiệp Uy Tín

Thi Công Bếp Ga Công Nghiệp Uy Tín

Ngày nay, nhu cầu sử dụng bếp gas công nghiệp tăng rất nhiều, đặc biệt là tại các quán ăn, khách sạn với nhu cầu phục vụ số lượng khách hàng cao. Tuy nhiên, vấn đề an toàn  trong quá trình sử dụng bếp gas luôn là bài toán được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, trước khi lắp đặt và thi công bếp ga công nghiệp, quý khách cần tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp để đảm bảo mức độ an toàn khi chất lượng. Để hiểu rõ thêm về vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn quy trình lắp đặt và một số lưu ý quan trọng khi lắp đặt bếp gas công nghiệp.


hệ thống bếp gas công nghiệp


bepcongnghiep24h.com là một trong những cơ sở thi công bếp ga công nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực Bình Dương và TPHCM. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ về vấn đề này nhé. 


Nhu cầu lắp đặt và thi công bếp ga công nghiệp hiện nay

Dịch vụ ăn uống là một trong những dịch vụ đang phát triển và được quan tâm hàng đầu ở nước ta. Do vậy, các quán ăn, khách sạn, căng tin,... ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân. Với dịch vụ này đòi hỏi nhu cầu đáp ứng được khẩu phần ăn cho số lượng lớn người dùng với hiệu suất cao, tiết kiệm tối đa chi phí. Thay vì sử dụng bếp gas gia đình công suất nhỏ thì bếp gas công nghiệp được xem là giải pháp tuyệt vời hơn, hỗ trợ tối đa hoạt động chế biến của doanh nghiệp.
Để bếp gas công nghiệp hoạt động tối đa công suất và hiệu quả nhất thì cách bố trí và thi công bếp ga công nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí, không gian bếp và tiết kiệm thời gian chế biến.

thi công bếp ga công nghệp

bếp gas công nghiệp


Ưu điểm khi lắp đặt và thi công bếp ga công nghiệp 


Sở hữu hệ thống bếp gas công nghiệp chất lượng cao sẽ giúp cho quý khách tiết kiệm một lượng nhiên liệu đáng kể so với việc sử dụng bình gas gia đình thông thường. Ngoài ra, việc sử dụng bếp gas công nghiệp còn mang lại một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • Cung cấp lượng gas ổn định khi đun nấu, thời gian sử dụng gas lâu dài mới phải đổi bình gas giúp cho việc chế biến ít bị gián đoạn, đảm bảo quy trình nấu nướng thực khách nhanh chóng.
  •  Hệ thống bếp gas công nghiệp mang đến mức độ an toàn cao bởi vì chúng ta có thể chủ động kiểm soát được lượng gas lưu thông bằng đồng hồ đo. Điều này, góp phần tiết kiệm được chi phí sử dụng nhiên liệu hằng ngày, có thể phát hiện và xử lý nhanh nếu như hệ thống gas có điều bất thường
  • Các hệ thống bếp gas công nghiệp hiện đại được lắp đặt với công nghệ cao, đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng nên đảm bảo chức năng phòng chống cháy nổ, rất an toàn và thân thiện với người sử dụng
  • Có một hệ thống gas công nghiệp hoàn hảo sẽ giúp căn bếp của cơ sở của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, có được thiện cảm và lòng tin từ khách hàng

Lắp đặt hệ thống bếp gas công nghiệp đúng cách


Bình gas công nghiệp phải luôn được đặt thẳng đứng, được đặt ở khu vực riêng biệt, cách xa nguồn lửa và không để gần các nơi có nguy cơ phát nổ như các thiết bị điện, công tắc,ổ cắm…Vị trí lắp đặt bếp gas công nghiệp phải được kiểm tra chắc chắn và có độ cao phù hợp cho người sử dụng. Khu vực bếp cần có nhiều không gian và ánh sáng để quá trình chế biến diễn ra tốt nhất. 

thi công bếp ga công nghệp

lắp đặt bếp gas công nghiệp


Quy trình thi công bếp ga công nghiệp tại bepcongnghiep24h.com


Quy trình lắp đặt và thi công bếp ga công nghiệp trải qua một quy trình hoàn chỉnh gồm các bước như sau:

  • Tìm hiểu nhu cầu khách hàng 
  • Khảo sát căn bếp nơi chuẩn bị lắp đặt
  • Tư vấn và thiết kế mô hình bếp phù hợp
  • Lập dự toán chi phí lắp đặt
  • Chuẩn bị hàng và tiến hàng lắp đặt
  • Nghiệm thu hệ thống bếp gas công nghiệp đã lắp đặt
  • Bảo trì, bảo dưỡng theo lịch định kỳ

Cơ sở thi công bếp ga công nghiệp uy tín

Để hỗ trợ tối đa hoạt động kinh doanh của quý khách hàng, Bếp công Nghiệp cho ra đời dịch vụ thi công bếp ga công nghiệp chuyên nghiệp, với chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.
Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và lắp đặt hệ thống bếp gas công nghiệp ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận cho hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thái độ làm việc nhiệt tình, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tuyệt vời nhất, chuyên nghiệp nhất để hỗ trợ tối đa nhu cầu nấu nướng của cơ sở bạn.
Nếu bạn còn thắc mắc về cách thức lắp đặt hay mức giá lắp đặt hệ thống bếp gas công nghiệp thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ cho Bếp Công Nghiệp để được hỗ trợ và tư vấn sớm nhất.

Bếp Công Nghiệp 24H

Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Call: 0938 295 490 - 08 66766599

Email: bepcongnghiep24h@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490