THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Bếp Inox Công Nghiệp Hiện Đại

Bếp Inox Công Nghiệp Hiện Đại

Khu vực bếp ăn công nghiệp luôn phải hoạt động ở mức công suất lớn chính vì vậy để duy trì hiệu suất làm việc tốt và đảm bảo an toàn trong quá trình nấu thức ăn, ở các bếp ăn công nghiệp cần lắp đặt hệ thống bếp inox công nghiệp. Việc lắp đặt bếp công nghiệp mang lại hiệu suất vận hành và kết quả tốt. Hiện nay mô hình bếp ăn công nghiệp đang được ưa chuộng và được lắp đặt tại các bếp ăn lớn như: nhà hàng, khách sạn, trường học, công ty, xí nghiệp,....

Tầm quan trọng của bếp công nghiệp


Hệ thống bếp công nghiệp là loại thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp của nhà hàng, khách sạn,... Nó có vai trò quan trọng trong việc chế biến thức ăn cho thực khách, thúc đẩy quá trình chế biến diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn.


Đảm bảo vệ sinh khu vực bếp nấu


Lợi ích của bếp inox công nghiệp mang lại là điều không thể phủ nhận. Được thế kế theo tiêu chuẩn riêng của hệ thống bếp ăn hiện đại, đặc biệt các tiêu chuẩn về chất lượng cà vấn đề vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu. Bếp công nghiệp được lắp đặt thêm các chi tiết để đầu bếp có thể dễ dàng vệ sinh và giữ mức độ an toàn tuyệt đối cho món ăn.

bếp inox công nghiệp

không gian bếp công nghiệp


Thu hút khách hàng


Sử dụng hệ thống bếp công nghiệp là yếu tố góp phần thu hút số lượng khách hàng tốt hơn. Có nhiều loại bếp công nghiệp khác nhau, điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong việc chế biến nhiều loại hình món ăn khác nhau, mỗi món ăn ăn cần được nấu ở từng mức nhiệt độ khác nhau để giữ được hương vị đặc trưng, bếp công nghiệp có thể điều chỉnh được nhiệt độ nên đáp ứng được nhu cầu chế biến này. Chất lượng và hương vị món ăn là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng.


Đặc điểm bếp inox công nghiệp


Mô hình bếp công nghiệp được ứng dụng ngày càng nhiều bởi sự tiện lợi và thuận tại mà nó mang lại. Sau đây, hãy cùng bếp công nghiệp tìm hiểu đặc điểm chung của các loại bếp công nghiệp phổ biến hiện nay.


Khái niệm


Bếp inox công nghiệp là loại thiết bị được từ vật liệu inox cao cấp, có thiết kế và kết cấu hiện đại đặc biệt có nhiều loại hình khác nhau để đáp ứng được nhiều nhu cầu của bếp ăn. Loại bếp này có công suất cao đáp ứng được nhu cầu nấu nướng nhanh và tiện lợi. Bếp công nghiệp thường được sử dụng trong các khu nhà ăn lớn, nhà hàng, khách sạn, trường học,...

bếp inox công nghiệp

thi công hệ thống bếp công nghiệp cho nhà hàng


Đặc điểm chung của bếp công nghiệp


Mô hình bếp công nghiệp hiện nay thường có những đặc điểm chung như sau:

  • Được sản xuất từ vật liệu inox chất lượng cao, có độ bền và độ sáng cao, giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
  • Bếp công nghiệp tích hợp nhiều chức năng phụ giúp đầu bếp thuận tiện trong quá trình sử dụng
  • Sử dụng bếp công nghiệp giúp quá trình nấu nướng diễn ra nhanh chóng và tiện lợi, tiết kiệm được nhiều thời gian
  • Giá thành bếp công nghiệp inox không quá cao so với các bếp công nghiệp khác

Mô hình bếp công nghiệp inox phổ biến 


Để phục vụ cho nhiều nhu cầu chế biến thức ăn khác nhau, các loại mô hình bếp công nghiệp khác nhau ra đời. Mỗi loại bếp có các chức năng và công suất khác nhau.
Bếp công nghiệp chuyên cung cấp các loại bếp inox công nghiệp hiện đại, chất lượng được các bếp ăn công nghiệp tin dùng. Hệ thống bếp bên chúng tôi đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng và mức độ an toàn. Liên hệ với bếp công nghiệp để lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp để nâng cao hiệu suất làm việc của căn bếp ở cơ quan bạn.


Bếp xào công nghiệp


Bếp xào công nghiệp là loại bếp chuyên dùng để xào nấu thức ăn. Loại bếp này thường được sử dụng cho các loại nồi có đường kính lớn, không sâu lòng hay quá cao. Bếp xào công nghiệp có thiết kế khá đặt biệt để đáp ứng cho quá trình xào thức ăn trong các chảo lớn, được cấu tạo từ 2 thành phần là họng bếp ga và bàn inox.


Bếp hầm công nghiệp


Bếp hầm công nghiệp được làm từ vật liệu inox cao cấp: inox 201 hoặc inox 304 có độ dày lớn, khả năng chịu nhiệt và độ bền cao. Có thiết kế đẹp, hiện đại mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Bếp hầm công nghiệp do Bếp Công Nghiệp 24h cung cấp có thiết kế hiện đại, thuận tiện khi sử dụng và vệ sinh.


Bếp nhúng, chiên công nghiệp


Bếp nhúng công nghiệp do Bếp công nghiệp phân phối làm từ vật liệu inox hiện đại, khả năng chịu nhiệt và chống gỉ sắt cao. Sử dụng loại bếp này giúp cho thức ăn luôn giòn dai và không bị cháy khét.


Mua bếp inox công nghiệp ở đâu uy tín?


Nhắc đến địa điểm lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp thì Bếp Công Nghiệp 24h là địa điểm bạn không thể bỏ qua. Chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ cung cấp nhanh chóng là những tiêu chí bạn có thể lựa chọn chúng tôi để lắp đặt. Cơ sở chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại bếp inox công nghiệp phổ biến hiện nay, cùng với đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, chúng tôi cam kết cung cấp đến bạn trải nghiệm tốt nhất.

bếp inox công nghiệp

bếp công nghiệp trong nhà hàng


Sản phẩm bếp công nghiệp bên cơ sở chúng tôi được phân phối trên khắp cả nước, được các bếp ăn có công suất lớn tin dùng. Chúng tôi luôn nhận được phản hồi tích cực từ quý khách hàng đã sử dụng. Hãy chọn Bếp Công Nghiệp 24h để lắp đặt hệ thống bếp inox công nghiệp chất lượng.

Bếp Công Nghiệp 24H

Xưởng SX: Số 65 Đường Cây Da Xề, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Call: 0938 295 490 - 08 66766599

Email: bepcongnghiep24h@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490