THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Những Ưu Điểm Quầy Bar Inox Mang Lại

Những Ưu Điểm Quầy Bar Inox Mang Lại

Với nhu cầu uống trà sữa ngày càng cao của giới trẻ thì kinh doanh quán café, trà sữa có thể được coi là một trong những xu hướng đang được nhiều doanh nghiệp hướng đến. Có thể thấy hiện nay có rất nhiều quán café, trà sữa ngày càng được mở rộng và phát triển nhiều chi nhánh ở nhiều khu vực khác nhau. Đó cũng là lý do gây ra sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu, trong bối cảnh khốc liệt đó nếu bạn không thật sự mạnh sẽ rất dễ dàng bị lãng quên vào đào thải ngay. 

Thông thường các quán cafe, trà sữa sẽ được thiết kế theo phong cách thân thiện, độc đáo, lạ mắt, có không gian thoáng mát và đặc biệt phải có “ không gian sống ảo”. Theo nhiều thống kê cho thấy những quán được đánh giá có view đẹp thường có lượng khách đông đảo hơn. Một phần khách hàng đến quán vì tò mò nhưng đại đa số sẽ đến để ghi lại những thước hình xinh xắn.

Quầy bar là một trong những yếu tố thu hút thực khách. Để có một quầy pha chế (quầy bar) đẹp, thuận tiện nhất trong việc sử dụng cũng như có những ưu điểm vượt bậc đòi hỏi bạn phải tính toán và tham khảo rất nhiều nơi. Quầy bar inox là một trong những thiết kế được lựa chọn nhiều nhất vì vừa giúp bạn có những món đồ uống thơm ngon, sạch sẽ lại mang tính thẩm mỹ cao. 

Quầy bar inox có thiết kế như thế nào?

  • Quầy bar inox đang và đã được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, quán café, quán bar, nhà hàng, khách sạn,..
  • Được thiết kế phù hợp với không gian quán của từng đối tượng, có thể có nhiều hình dạng, kích thước, kích cỡ khác nhau. Có nhiều ngăn, kệ, hộp tủ khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Thông thường sẽ được thiết kế thêm hộp đá âm bàn ngay giữa quầy để có thể giữ lạnh một cách nhanh chóng và kịp thời cung cấp đá khi cần.

  • Quầy bar inox được làm từ inox 304 cao cấp – là một trong những vật liệu quen thuộc và được tin dùng nhiều nhất trong việc thiết kế các thiết bị bằng inox. Không chỉ mang  độ bền cao, không bị oxi hóa, gỉ sét mà nó còn dễ vệ sinh lau chùi đồng thời độ sáng bóng của loại inox này mang lại cho không gian quán của bạn sự sang trọng, hiện đại

Ưu điểm của quầy bar inox

  • Quầy bar inox được làm từ inox cao cấp nên không xảy ra các hiện tượng ố vàng, thâm đen như các quầy bar gỗ, quầy bar nhựa thông thường khác. Ngoài ra inox 304 là loại vật liệu không bị gỉ sét nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện việc pha chế mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ uống.
  • Một điểm cộng nữa là loại inox 304 này mang lại chính là việc lau chùi sản phẩm vô cùng dễ dàng, mang lại thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Chất liệu inox 304 rất dễ lau chùi, không bị bám bẩn, thấm như gỗ hay nhựa chính vì thế luôn đảm bảo được sự sáng đẹp nhất.

  • Quầy bar inox được kết hợp rất nhiều những thiết bị khác nhau nên rất tiện lợi cho việc pha chế đồ uống của bạn. Trong hệ thống quầy bar này có thể có bồn rửa, thùng đá, khay để chai, khay để nguyên liệu… Chỉ cần một chiếc quầy bar inox như vậy là bạn có thể đựng được mọi thứ và dễ dàng thực hiện các món đồ uống thơm ngon phục vụ thực khách
  • Chất liệu inox 304 so với những chất liệu khác để làm quầy bar trà sữa, quầy bar cafe thì có trọng lượng khá nhẹ nên rất dễ dàng để di chuyển nếu bạn muốn thay đổi vị trí, làm mới không gian của quán. Chính vì vậy, đây là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.
  • Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian quán, các khay, ngăn tủ thiết kế theo yêu cầu giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thực hiện những thao tác cần thiết. Đồng thời cũng tiết kiệm diện tích một cách tối ưu nhất. Đem lại cảm giác chuyên nghiệp, hiện đại hơn, tạo ấn tượng tốt đối với thực khách.

Bếp công nghiệp 24h - đơn vị cung cấp quầy bar inox uy tín, chất lượng

Bếp công nghiệp 24h là một trong những đơn vị cung cấp quầy bar inox đang và đã thực hiện tư vấn thiết kế và gia công sản xuất cho nhiều khách hàng lớn, nhỏ trong khu vực mang lại sự hài lòng cao. Để có được những thiết kế theo mong muốn và đúng theo công suất cần phục vụ của mình quý khách hàng liên hệ với công ty để được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn tốt nhất.

Ngoài ra nếu có bất kỳ thắc mắc hay nhu cầu sử dụng thiết bị inox, bếp ăn công nghiệp, thiết bị nhà bếp,… thì Bếp công nghiệp 24h cũng là một trong những đơn vị mà bạn nên liệt vào danh sách lựa chọn. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những SẢN PHẨM TỐT NHẤT, UY TÍN NHẤT, LẶP ĐẶT NHANH CHÓNG VÀ GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT. Hy vọng với những đóng góp nho nhỏ trong thiết kế của chúng tôi sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn những giá trị to lớn nhất.

 

CÔNG TY TNHH ALPER

Địa chỉ: 286 Đường số 6, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Hotline: 0938 295 490         

 Email: info.bepcongnghiep@gmail.com

Website: https://www.bepcongnghiep24h.com/

 

 

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490