THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Hệ Thống Chụp Hút Khói Trong Bếp Nhà Hàng, Khách Sạn

Hệ Thống Chụp Hút Khói Trong Bếp Nhà Hàng, Khách Sạn

Có thể thấy bếp ăn công nghiệp đã và đang được sử dụng rộng rãi ở các khu vực tập trung đông người như: bệnh viện, trường học, khu công nghiệp, khách sạn, nhà hàng,… nhờ việc cung cấp đầy đủ số lượng lớn thức ăn trong thời gian ngắn. Với nhu cầu sử dụng hàng trăm suất ăn trong một ngày đòi hỏi bếp ăn phải được thiết kế một cách khoa học, các thiết bị dụng cụ được sử dụng cũng là những thứ có kích thước, công suất lớn. Khác với bếp ăn gia đình, bếp ăn công nghiệp sử dụng nhiều thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho việc nấu nướng: bếp Á, tủ hấp cơm, tủ sấy chén, máy rửa chén,… và đặc biệt để ngăn chặn tác hại của khói bếp gây ra – chụp hút khói là thiết bị được sử dụng ở tất cả các bếp ăn công nghiệp. Tùy vào quy mô, không gian bếp chụp hút khói sẽ được thiết kế và lắp đặt đảm bảo hoạt động với công suất tốt nhất. Chụp hút khói công nghiệp là một thiết bị giúp mang lại bầu không khí trong lành, thoáng mát, sạch sẽ cho không gian nhà bếp nhà hàng, khách sạn, công ty, bệnh viện, trường học,...

 

Khói bếp là một trong những yếu tố có thể gây nên các bệnh về đường hô hấp có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình. Trong hệ thống bếp ăn công nghiệp, cũng như các khu bếp ăn tập thể có sử dụng những họng bếp khè công nghiệp khi hoạt động sẽ sinh ra nhiều lượng khói cũng như mùi hôi và hơi nóng vì thế thiết bị chụp hút khói công nghiệp đang là giải pháp rất hữu ích để giải quyết vấn đề này. Chúng có chức năng khử mùi, khử khói phát sinh từ quá trình nấu nướng, vệ sinh nhà bếp. Chụp hút khói được gia công từ vật liệu inox 304 cao cấp, có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Không bị gỉ sét, oxi hóa theo thời gian, đặc biệt với độ sáng bóng của inox tạo cảm giác tưới mới, dễ dàng hơn trong việc lau chùi, vệ sinh.


Không những vậy inox là một trong những vật liệu được sử dụng thường xuyên và phổ biến trong việc gia công các thiết bị nhà bếp là do tính thẩm mỹ cao, mang lại sự sang trọng hiện đại cho không gian bếp.

Phin lọc thiết kế dễ dàng tháo rồi để vệ sinh được gắn trực tiếp với hộp đựng mỡ và khung chụp hút khói lọc tối đa lượng khói sinh ra trong quá trình nấu nướng.

Để phát huy tối đa công suất của chụp hút khói đòi hỏi đơn vị thi công phải xác định được đúng vị trí, kích thước, chọn các thiết bị đi kèm đúng công suất để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra khoảng cách giữa chụp hút khói với bếp cũng cần đúng nguyên tắc, tránh tình trạng bắt lửa khi bạn chế biến các món chiên, xào.

Với hệ thống chụp hút khói công nghiệp giờ đây bạn không còn phải lo lắng về việc khói, bụi, dầu mỡ làm ô nhiễm môi trường xung quanh, bám vào cơ thể, ảnh hưởng đến chất lượng món ăn  và hơn hết là ảnh hưởng đến sức khỏe người nấu.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp hệ thống chụp hút khói công nghiệp nhưng để đảm bảo chất lượng cũng như tìm đúng được sản phẩm phù hợp với nhu cầu đòi hỏi nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Bếp công nghiệp 24h là một trong những đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống chụp hút khói UY TÍN- CHẤT LƯỢNG cho các đơn vị sử dụng bếp ăn công nghiệp. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm, thiết bị nhà bếp inox, bếp ăn công nghiệp, hệ thống quầy bar,… Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những bản thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhu cầu; những THIẾT BỊ TỐT NHẤT – LẮP ĐẶT NHANH CHÓNG- GIÁ CẢ CẠNH TRANH. Khi có nhu cầu lắp đặt hệ thống chụp hút khói hoặc các thiết bị nhà bếp khác vui lòng liên hệ trực tiếp 0938 295 490

 

 

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490