THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Chậu Rửa Inox Sử Dụng Chủ Yếu Tại Các Bếp Ăn Công Nghiệp

Chậu Rửa Inox Sử Dụng Chủ Yếu Tại Các Bếp Ăn Công Nghiệp

Chậu rửa inox là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong nhà bếp, vì vậy bạn cần phải lựa chọn chậu rửa inox phù hợp với không gian bếp vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng. Tại các bếp ăn công nghiệp, chậu rửa inox được sử dụng rộng rãi ở cả khu vực sơ chế và khu vực rửa chén. Không chỉ sử dụng để rửa rau củ, thịt cá, vo gạo, … mà nó cũng được sử dụng nhiều để thực hiện việc rửa chén bát. Thông thường mỗi loại thực phấm sẽ được làm sạch tại một hộc nhất định: chậu rửa cá, chậu rửa thịt, chậu rửa rau, chậu vo gạo,…

Cùng Bếp công nghiệp 24h tìm hiểu thêm về thiết kế của chậu rửa inox này nhé!

  • Thiết kế với chất liệu làm từ inox 304 cao cấp, có độ sáng nhất định. Ưu điểm của chất liệu này là không bị gỉ sét, không bị xỉn màu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, luôn đẹp và sáng sau nhiều năm sử dụng, bạn hoàn toàn có thể làm sạch chậu rửa bát một cách dễ dàng.
  • Thiết kế số học theo nhu cầu sử dụng của khách hàng: Thông thường, các nhà hàng khách sạn sử dụng chậu rửa inox đôi, chậu rửa inox 3 hộc, chậu rửa inox 4 hộc,…
  • Lòng chậu sâu, rộng có dung tích lớn, khả năng chứa thực phẩm và vật dụng ưu việt, chậu rửa inox có thể phát huy tối đa công suất tiện lợi hơn khi rửa, giúp rửa với số lượng nhiều trong thời gian ngắn.
  • Vành chậu phẳng cực kỳ dễ vệ sinh
  • Bề mặt lòng chậu được xử lý bởi công nghệ Nano bạc kháng khuẩn, hạn chế sự hình thành trở lại ủa vi khuẩn trong thời gian dài sử dụng.
  • Khả năng thoát nước nhanh, không bị ứ đọng giúp không gian bếp luôn sạch sẽ.
  • Tích hợp hộp lọc mỡ giúp quá trình làm sạch nước trước khi thải ra ngoài được thực hiện một cách dễ dàng hơn.
  • Thông thường tại các gian bếp nhỏ, bếp gia đình sẽ được thiết kế lắp âm chìm trong bàn bếp, chậu rửa inox vừa góp phần tiết kiệm phần không gian phía trên bàn bếp, vừa tạo ra khoảng khu vực lý tưởng để xử lý các thực phẩm trước khi đưa vào đun nấu.
  • Chậu rửa được sản xuất từ chất liệu inox nhập ngoại dày 1,2mm, cắt sấn bằng máy thủy lực và hàn bằng khí Argon giúp chậu luôn chắc chắn, bền, đẹp.
  • Chậu rửa inox có chân ống D38 có thể thay đổi chiều cao theo ý muốn, rất tiện lợi khi sử dụng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Đặc biệt inox 304 cao cấp còn là vật liệu có tuổi thọ cao, chúng cũng ít khi bị hỏng, nên chi phí sửa chữa ít giúp tiết kiệm tiền bạc.
  • Ngoài ra, với các bữa ăn thông thường, số lượng chén bát ít bạn có thể rửa một lần là có thể ngâm toàn bộ bát đĩa vào chậu rửa chứ không phải chia ra nhiều lần, giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều trong quá trình nấu ăn. 

Bếp công  nghiệp 24h là nơi sản xuất và cung cấp các thiết bị inox, chậu rửa inox cao cấp với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Hơn nữa chúng tôi còn cung cấp thêm các thiết bị bếp, bếp ăn công nghiệp, thiết bị quầy bar,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu tư vấn, thiết kế và lắp đặt một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Liên hệ 0938 295 490 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc truy cấp website: www.bepcongnghiep24h.com

 

 

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490