THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Vai trò của tủ sấy chén trong bếp ăn công nghiệp

Vai trò của tủ sấy chén trong bếp ăn công nghiệp

Từ việc cung cấp lượng lớn các suất ăn trong hệ thống bếp ăn công nghiệp đòi hỏi các nguồn nguyên liệu đầu vào cũng được cung cấp với số lượng lớn. Đồng thời, việc sử dụng đồng bộ hàng trăm vật dụng như chén, khay, muỗng, đũa, thìa,… để phục vụ cho việc ăn uống là điều đương nhiên. Để xử lý số lượng lớn khay chén trong  thời gian ngắn nhưng cũng phải đảm bảo sạch sẽ là điều không hề dễ dàng. Rửa đã là một vấn đề khó khăn nhưng sạch khuẩn còn là điều khó khăn hơn. Vì vậy chiếc tủ sấy chén công nghiệp ra đời để giải quyết những vấn đề trên.

Việc tẩy rửa số lượng lớn các loại chén bát, khay muỗng trong một thời gian nhất định mất rất nhiều thời gian, nếu rửa không kỹ khi chén bát chồng lên nhau dễ bám lại dầu mỡ và nước rửa chén. Sau khi giải quyết được vấn đề tẩy rửa, quy trình làm khô cũng hết sức quan trọng. Nếu như trước đây người ta thường làm khô bằng phương pháp truyền thống là lau khô bằng khăn mềm thì ngày nay chiếc tủ sấy chén được thay thế cho phương pháp truyền thống đó. Việc lau khô thủ công như vậy mất rất nhiều thời gian, công sức và không đảm bảo sạch khuẩn 100%. Cùng tìm hiểu kỹ hơn những vai trò mà chiếc tủ sấy chén này mang lại nhé!

Sấy khô nhanh chóng

Tủ sấy chén công nghiệp là dòng sản phẩm hiện đại, có thể sấy khô đồ dùng, dụng cụ nhà bếp cũng như các vật dụng inox một cách nhanh chóng. Tùy vào quy mô của bếp ăn mà bạn sẽ lựa chọn chiếc tủ sấy với kích thước phù hợp để đảm bảo công suất hoạt động cũng như chi phí hợp lý. Lượng đồ dùng, dụng cụ cũng cần được sắp xếp một cách khoa học và vừa đủ với tủ, không xếp chồng lên nhau để việc sấy khô đạt hiệu quả cao nhất. So với các phương pháp sấy khô thủ công khác thì phương pháp này mang lại hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Diệt khuẩn, khử trùng

Tủ sấy chén công nghiệp không chỉ có tác dụng làm khô các vật dụng, dụng cụ mà nó còn có tác dụng diệt khuẩn rất tốt, khử trùng bằng công nghệ ozone. Với nhiệt độ sấy và công suất cao làm cho các vi khuẩn còn sót lại sau khi rửa bị tiêu diệt hoàn toàn, mang lại chén bát sạch bong, kin kít, sạch khuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tủ sấy đa năng

Ngoài việc sấy khô các loại chén bát, khay ăn thì chiếc tủ sấy chén này còn được sử dụng để sấy khô các loại dao kéo, dụng cụ nhà bếp sau khi sử dụng để các thiết bị luôn sạch sẽ, an toàn. Không chỉ những vật dụng bằng inox mà chiếc tủ sấy chén công nghiệp này còn có thể sấy khô các vật dụng bằng nhựa.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín

Để có được một chiếc tủ sấy chén phù hợp bạn cần tìm cho mình một nhà cung cấp uy tin vừa có thể tư vấn thiết kế đồng thời cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Bếp công nghiệp 24h là một trong những địa chỉ sản xuất và cung cấp tủ sấy chén công nghiệp theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng. Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống bếp ăn công nghiệp, bếp ăn nhà hàng, hệ thống chụp hút khói, hệ thống quầy bar, quán trà sữa,… cung cấp các thiết bị nhà bếp, thiết bị inox.

Khi có nhu cầu vui lòng liên hệ 0938295490 và để được tư vấn thêm về sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490