THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

THIẾT BỊ TRỮ ĐÔNG CÔNG NGHIỆP

THIẾT BỊ TRỮ ĐÔNG CÔNG NGHIỆP

Các bếp ăn công nghiệp đặc biệt là các bếp ăn trong nhà hàng, khách sạn thường phải phục vụ hàng trăm suất ăn trong ngày vì vậy lượng thực phẩm cung cấp cũng rất lớn. Đặc biệt các thực phẩm tươi sống như thịt cá,tôm, cua,… là nguyên liệu chính và không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Với bếp ăn công nghiệp thì những nguyên liệu này phải được cung cấp với số lượng lớn để đảm bảo thực hiện đủ suất ăn trong thời gian quy định. Việc lưu trữ cũng như bảo quản lượng thực phẩm lớn như vậy cũng không phải là điều dễ dàng vì vậy các bếp ăn công nghiệp sử dụng một thiết bị lưu trữ chuyên dụng đó là tủ trữ đông công nghiệp.

- Thiết bị tủ đông công nghiệp hoạt động với cơ chế trao đổi nhiệt trực tiếp, bằng hệ thống quạt đối lưu, cho nhiệt độ bảo quản âm đến dưới 20 độ C, giúp thực phẩm bên trong luôn giữ độ tươi ngon, cũng như lưu trữ được hàm lượng chất dinh dưỡng, tránh để các vi khuẩn xâm nhập.

- Với các thiết bị trữ đông thông thường tại các gia đình thường có kích thước nhỏ, dung tích sử dụng thấp, có ít ngăn nên các thực phẩm kể cả rau củ, thịt cá bảo quản lẫn lộn với nhau nên các thực phẩm dễ bị hư hỏng hoặc ám mùi nhau. Thiết bị tủ đông công nghiệp mang nhiều ưu điểm nổi trội hơn cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng lớn của các bếp ăn công nghiệp.

- Thiết kế nhiều ngăn giúp bạn dễ dàng phân loại, bảo quản thực phẩm ở các ngăn khác nhau nhưn vậy thực phẩm sẽ không bị hư hỏng, không bị biến chất khi bảo quản.

- Thiết bị tủ đông được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp, vỏ tủ được làm từ inox cao cấp có độ bền cao, bề mặt sáng bóng tạo nên không gian mang tính thẩm mỹ cao.

- Inox còn là vật liệu bền, không bị oxi hóa, không bị gỉ sét và đặc biệt dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

- Có nhiều ngăn kệ bên trong, các ngăn kệ được thiết kế các khoảng cách thích hợp chứa nhiều thực phẩm.

- Hệ thống thổi lạnh của tủ bằng quạt đối lưu luôn đảm bảo nhiệt độ ổn định, không bị thoát hơi, thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp và không bị hư hỏng.

- Sản phẩm nhập khẩu Malaysia nên đảm bảo an toàn về chất lượng, đặc biệt tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Thông thường, các thiết bị trữ đông gia đình nếu không lựa chọn đúng loại, đúng nhà cung cấp hoặc sử dụng không đúng cách thường sẽ tiêu hao một lượng điện năng rất lớn, gây tổn hại nhiều về chi phí cho người sử dụng.

- Tùy vào nhu cầu sử dụng nhiều thiết bị tủ có chân được gắn bánh xe chịu lực chắc chắn giúp di chuyển tủ dễ dàng khi sử dụng.

- Bảng hiển thị nhiệt độ tủ trữ đông công nghiệp ở phía ngoài tiện dụng cho người sử dụng điều chỉnh nhiệt độ thích hợp.

- Rãnh thoát nước của tủ được thiết kế thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi.

Để có được một thiết bị lưu trữ tối ưu cũng như tiết kiệm điện năng bạn cũng cần phải xem xét lựa chọn đúng nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bếp công nghiệp 24h là một trong đơn vị cung cấp các thiết bị trữ đông, thiết bị lạnh công nghiệp UY TÍN, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng trong suốt thời gian qua. Các sản phẩm được cung cấp bởi Bếp công nghiệp 24h là những sản phẩm có

  • Xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn chất lượng
  • Chế độ bảo hành nhiều ưu đãi
  • Lắp đặt nhanh chóng
  • Giá cả cạnh trạnh

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống bếp ăn công nghiệphệ thống quầy bar, lắp đặt chụp hút khói, cung cấp các thiết bị nhà bếp, thiết bị quầy bar, thiết bị inox. Cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với nhu cầu, giá cả cạnh trạnh nhất.

Khi có nhu cầu sử dụng các thiết bị trữ đông công nghiệp cũng như các thiết bị phục vụ trong bếp ăn công nghiệp vui lòng liên hệ 0938 295 490 hoặc truy cấp website: www.bepcongnghiep24h.com

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490