THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ bếp ăn nhà hàng Âu nào?

Thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ bếp ăn nhà hàng Âu nào?

Với sự phát triển của xã hội, đời sống con người cũng được nâng cao, nhu cầu vui chơi, mua sắm ăn uống càng tăng cao hơn nữa. Các trung tâm thương mại bắt đầu mọc lên khắp nơi, khu vui chơi giải trí cũng vậy đặc biệt các nhà hàng cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm của việc chạy đua này. Với sự ra đời của quá nhiều nhà hàng như vậy dẫn đến tình trạng cạnh tranh ngày càng gia tăng hơn nữa đòi hỏi các nhà hàng luôn phải nâng cao chất lượng phục vụ cũng như chất lượng các món ăn.

Hình ảnh có liên quan

Sự du nhập của nền văn hóa phương Tây là động cơ để các nhà hàng Âu ra đời, để cạnh tranh với các nhà hàng truyền thống của Việt Nam các nhà hàng Âu luôn phả có sự khác biệt và mang được phong cách riêng độc đáo. Bếp ăn tại các nhà hàng được coi là mấu chốt của sự khác biệt. Bởi nhà hàng là nơi phục vụ thực khách các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng để làm được điều đó một bếp ăn sạch sẽ hoàn chỉnh là điều cần thiết. Nếu như bếp ăn của các nhà hàng Á sử dụng bếp Á để nấu nướng thì tại các nhà hàng Âu bếp Âu là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ nhà hàng nào.

Với đặc tính ăn những món ăn có dụng súp, món ăn có nước xốt của người châu Âu các món ăn Âu luôn là sự hài hòa, tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng bởi mùi vị béo ngậy của bơ, sữa, phô mai cùng các gia vị cũng như cách chế biến của người đầu bếp, chiếc bếp Âu nhà hàng này chính là thiết bị trợ giúp đắc lực để tạo ra những món ăn đậm đà hương vị phương Tây. Công suất nấu cực lớn, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho người nấu. Ngọn lửa cháy đều, lửa vừa nấu giúp các món ăn được nấu chín đều, đậm đà và thơm ngon hơn. Thông thường những món ăn châu Âu được kết hợp với các loại dầu thực vật, bơ hay rượu vang để món ăn đậm vị hơn, chiếc bếp Âu trở thành trợ thủ đắc lực để làm nhừ các loại thịt có thời gian nấu lâu như thịt bò, thịt dê, thịt cừu cùng các nguyên liệu kết hợp tạo nên một món ăn đậm chất.

Hình ảnh có liên quan

Thói quen ăn uống của người phương Tây họ thường không sử dụng cơm trong các bữa ăn chính mà thay vào đó là các loại mì, bánh mì, bánh ngọt dùng để ăn kèm với các món ăn. Vì vậy các loại bếp Âu nhà hàng thường được kết hợp cả lò nướng và rãnh phẳng chiên để có thể thao tác và thực hiện các món ăn một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thiết bị bếp Âu được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia nên luôn đảm bảo an toàn về chất lượng. Các họng bếp được thiết kế từng van khóa riêng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cũng như tắt bếp ngay khi có sự cố. Vỏ bếp được thiết kế từ inox có độ bền cao, không bị gỉ sét không bị oxi hóa, có độ sáng bóng cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Tiết kiệm gas, thao tác dễ dàng. Thiết kế bắt mắt tạo nên sự hiện đại sang trọng cho không gian bếp.

Bếp công nghiệp 24h là một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị bếp Âu tại các nhà hàng khách sạn uy tín, chất lượng. Không những thế chúng tôi còn tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống bếp ăn công nghiệp, hệ thống chụp hút khói, hệ thống quầy bar,… cung cấp các thiết bị nhà bếp, thiết bị inox mang lại một bếp ăn quy mô lớn hoàn chỉnh đúng theo yêu cầu của bạn.

Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ 0938 295 490

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490