THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Sử Dụng Bếp Nướng Than Nhân Tạo Để Đảm Bảo Sức Khỏe

Sử Dụng Bếp Nướng Than Nhân Tạo Để Đảm Bảo Sức Khỏe

Ở các vùng nông thôn công nghệ chưa phát triển việc sử dụng bếp nướng than nhân tạo đang rất hạn chế, các loại bếp truyền thống như bếp than, bếp củi được sử dụng nhiều hơn. Nguyên liệu để đốt thường là củi, lá khô, than,.. rất dễ kiếm, thời gian nấu nướng nhanh lại tiết kiệm chi phí.

Ở thành thị, người ta thường sử dụng bếp nướng than trong các bữa tiệc BBQ, các quán ăn, nhà hàng nường,…

Tuy nhiên, việc sử dụng bếp củi, bếp than như vậy ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe đặc biệt là trẻ em và phụ nữ. 

Khói bếp có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe?

    Theo một số nghiên cứu cho thấy tỷ lệ những người mắc bệnh hô hấp ở nông thôn cao hơn ở thành thị có liên quan đến khói bụi từ việc nấu nướng truyền thống. Khói bếp có ảnh hưởng xấu đến hệ miễn dịch, tăng nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp. Ngoài ra khói bếp có chứa chất làm tăng khả năng gây ung thư phổi, mắt thường khi tiếp xúc với khói bếp cũng ảnh hưởng xấu đến màng thủy tinh thể của mắt. 

Khói bếp làm tăng nguy cơ nhiễm lao vì nó làm giảm sự đề kháng với nhiễm trùng ban đầu và thúc đẩy vi khuẩn lao tiềm tàng trong người dễ tăng khả năng gây bệnh.  

Hiện nay có nhiều giải pháp khắc phục hiện trạng này như việc sử dụng bếp gas, bếp điện, các loại bếp nướng than nhân tạo, bếp nướng bằng điện,…

 

Tại sao bạn nên sở hữu một chiếc bếp nướng than nhân tạo

 Bạn chưa biết chọn giải pháp nào để hạn chế tác hại của khói bếp? Vậy thì xem ngay giải pháp mà Bếp Công Nghiệp 24h đưa ra cho bạn ngay hôm nay nhé! Bếp nướng than nhân tạo - chắc chắn không còn là cụm từ quá xa lạ với chúng ta vậy thì chiếc bếp này có gì đặc biệt mà bạn nên sở hữu nó?

  • Với một chiếc bếp nướng than nhân tạo, sức nóng được tạo ra nhờ sức nóng được tạo ra trong quá trình tích điện vì vậy không có mùi, không khói, giúp bảo vệ môi trường một cách tối ưu.
  • Bảo vệ sức khỏe đường hô hấp của người dùng cũng như mọi người xung quanh.
  • Thức ăn không bám mùi khói hay tro bụi, giữ trọn hương vị món ăn, giúp món ăn ngon hơn.
  • An toàn với người sử dụng
  • Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nướng nhờ nút điều chỉnh, không phải thổi gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp như các loại bếp truyền thống.
  • Có khay hứng mỡ, dễ dàng tháo ra để vệ sinh.
  • Có chân nướng cao, dễ dàng sử dụng, không phải cúi để thổi lửa hay đảo thức ăn
  • Thời gian nướng nhanh, thức ăn chín đều, không làm mất mùi vị, không bị cháy xém.
  • Hàng nhập khẩu Malaysia đảm bảo an toàn chất lượng.
  • Công suất nướng lớn, có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người: hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng, căn tin trường học, bệnh viện,… 

Đừng để khói bếp làm ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn, rinh  một chiếc bếp an toàn, tiện lợi này tại Bếp Công Nghiệp 24h về nhà ngay hôm nay thôi.

 Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp hot line: 0938 295 490

>>Tham khảo thêm thông tin sản phẩm bếp nướng than nhân tạo và các sản phẩm khác tại đây.

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490