THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Lò nướng pizza sử dụng trong nhà hàng, khách sạn

Lò nướng pizza sử dụng trong nhà hàng, khách sạn

Với nhu cầu sử dụng thực phẩm lớn, các nhà hàng khách sạn luôn phải chuẩn bị tất cả mọi thứ một cách rất kĩ lưỡng. Bếp ăn cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết. Chiếc lò nướng bánh pizza là một trong những thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp của các nhà hàng khách sạn, đặc biệt là các nhà hàng mang phong cách Châu Âu. Một chiếc lò nướng bánh không chỉ mang lại những mẻ bánh thơm ngon, chất lượng mà nó còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho gian bếp nhà bạn.

Nguồn ảnh: Internet

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng cũng như sở thích của từng chủ doanh nghiệp, lò nướng bánh pizza có 2 loại chính: Lò nướng bằng điện và lò nướng bằng gas.

  • Lò nướng điện là loại lò nướng chuyên dụng cho việc nướng pizza cho nhà hàng, khách sạn, cửa hàng hay doanh nghiệp.Thiết kế giúp tăng hiệu suất nướng bánh, tiết kiệm điện năng, chi phí cho người sử dụng.
  • Lò nướng gas được sử dụng chủ yếu tại các cửa hàng chuyên nghiệp, tiết kiệm gas, tạo ra nhiệt độ cao trong thời gian ngắn. Có nhiều họng đốt, dễ dàng điều chỉnh theo ý thích, có chế làm nóng từ trên xuống.

Một số thiết bị lò nướng bánh pizza

Đặc điểm chung:

  • Lò nướng bánh Pizza nhập khẩu Malaysia được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp, kích thước lớn, nướng được số lượng bánh lớn trong thời gian ngắn.
  • Thiết kế có van chỉnh nhiệt độ và thời gian, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ thích hợp để nướng các loại bánh có kích thước khác nhau.
  • Sử dụng điện năng và gas tạo ra nhiệt độ của lò nướng nên không có khói bụi, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.
  • Vỏ lò có tính năng cách điện, cách nhiệt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Thời gian nướng bánh nhanh nhưng vẫn cho ra những miếng pizza giòn, vỏ bánh chín đều, các nguyên liệu hòa quyện với nhau, không bị cháy xém hay khô, màu sắc hấp dẫn, thu hút người dùng.

  • Dễ vệ sinh, khi nướng bánh xong bạn chỉ việc dùng khăn sạch mềm ẩm lau chùi bên trong và bên ngoài lò cho hết lớp dầu mỡ là được.
  • Lò được thiết kế nhiều tầng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn: lò nướng 1 tầng, lò nướng 2 tầng, lò nướng 3 tầng,...
  • Với thiết kế sang trọng, lò có tính thẩm mỹ cao, tạo phong cách chuyên nghiệp cho cả gian bếp.
  • Là thiết bị nhập khẩu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nước ngoài nên đảm bảo an toàn, chất lượng tốt, không bị rò rỉ điện…..trong quá trình hoạt động.

Một số lưu ý khi sử dụng lò nướng:

- Luôn kiểm tra nguồn điện, van gas trước khi sử dụng.

- Đảm bảo nguồn điện, dây dẫn gas luôn ổn định trong quá trình nướng.

- Không để trẻ em lại gần lò nướng, tránh tình trạng nhiệt độ log ảnh hưởng đến các bé

- Nướng bánh trong điều kiện nhiệt độ thích hợp, không quá nóng, không quá lạnh để bánh được chín đều, đảm bảo độ thơm ngon.

- Khi lấy bánh hay thức ăn ra khỏi lò chú ý phải sử dụng dụng cụ chuyên biệt, tránh bị bỏng.

- Nên để lò nguội khoảng 2-3 phút rồi mới lấy bánh ra, để nhiệt độ lò giảm xuống mức an toàn.

- Vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng để đảm bảo thời gian sử dụng.

- Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh định kỳ lò nướng.

Hy vọng với những chia sẻ trên, Bếp công nghiệp 24h đã mang đến cho bạn những cái nhìn chuyên sâu hơn về lò nướng bánh pizza cũng như đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hớp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Ngoài ra Bếp công nghiệp 24h còn mang đến những sản phẩm, thiết bị nhà bếp, thiết bị inox, bếp ăn công nghiệp chất lượng, uy tín, đảm bảo giá thành hợp lý. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm, tư vấn và thiết kế theo đúng yêu cầu.

>> Xem thêm: Bếp nướng than nhân tạo

CÔNG TY TNHH ALPER

Địa chỉ: 286 Đường số 6, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0938 295 490         

 Email: info.bepcongnghiep@gmail.com

Website: https://www.bepcongnghiep24h.com/

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
0938 295 490